Jin BTS từng nổi điên với mẹ chỉ vì... mấy miếng pizza

"Baby Jin" lúc đó vẫn cố sống chết cãi bằng được: "Có phải mẹ nghĩ miệng của anh là miệng, còn miệng con thì là cái hố không đáy phải không?".

Trong khi cả thế giới đều biết Jin là anh cả BTS thì quay lại thời điểm những ngày xưa cũ, Jin cũng chỉ là cậu bé sống cùng bố mẹ như bao đứa trẻ khác, thậm chí còn là con út trong nhà bởi Jin còn có một người anh trai.

Jin BTS từng nổi điên với mẹ chỉ vì... mấy miếng pizza-1

Trong một buổi livestream, Jin từng chia sẻ với fan về câu chuyện hài hước anh nổi cáu với mẹ chỉ vì... pizza.

Chuyện là hồi nhỏ Jin rất thích đưa bạn về nhà chơi, tuy nhiên anh sớm nhận ra sự đối xử khác biệt của mẹ giữa Jin và anh trai mỗi lần cả 2 mang bạn về nhà. Mỗi khi anh trai dẫn bạn đến chơi, mẹ sẽ order cho họ pizza, còn Jin chưa bao giờ được mẹ làm điều đó.

Jin BTS từng nổi điên với mẹ chỉ vì... mấy miếng pizza-2

Cảm thấy quá không công bằng, Jin nổi cáu luôn với mẹ và nói rằng mẹ rõ ràng chỉ thương anh trai. Bị con trai phàn nàn, mẹ Jin cũng không nuốt trôi cục tức, tiết lộ luôn lý do vì sao mẹ không bao giờ mua pizza mỗi khi Jin dẫn bạn về.

Hóa ra, trong khi anh trai chỉ mời bạn đến nhà chơi 1 hoặc 2 lần mỗi tháng thì Jin lại mang bạn về 2 lần mỗi ngày. Hiển nhiên mẹ Jin không thể cứ mua pizza cho họ cứ mỗi lần như thế.

Mẹ Jin thậm chí còn chất vấn ngược lại con trai: “Con muốn nhà mình đầu tư luôn vào tiệm pizza đó hả?”.

Jin BTS từng nổi điên với mẹ chỉ vì... mấy miếng pizza-3

Thế nhưng “baby Jin” lúc đó vẫn cố sống chết cãi bằng được: “Có phải mẹ nghĩ miệng của anh là miệng, còn miệng con thì là cái hố không đáy phải không?”.

Jin BTS từng nổi điên với mẹ chỉ vì... mấy miếng pizza-4

Cậu bé Jin hờn dỗi vì không được mua pizza ngày nào giờ đây đã trở thành ngôi sao toàn cầu, có thể mua bất kỳ loại pizza nào mà anh ấy thích. Ấy thế mà thế tiền thì nhiều tiền, Jin vẫn thích những đồ miễn phí và giảm giá.

Jin BTS từng nổi điên với mẹ chỉ vì... mấy miếng pizza-5

Thật ra đây là căn bệnh chung của cả "động Bangtan" khi họ rõ giàu nhưng mỗi lần được staff tặng quà hay được cho đồ miễn phí là họ lại cảm thán không thốt nên lời.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jin-bts-tung-doi-me-hai-huoc-chi-vi-them-pizza-n-250032.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất