Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi

Jin Ju Shin khoe loạt ảnh cưới chất hơn nước cất bên bạn trai.

Jin Ju Shin (SN 1994, quốc tịch Hàn Quốc) từng ghi dấu ấn khán giả Việt trong nhiều game show đình đám Ca Sĩ Giấu Mặt năm 2016 với màn giả giọng ca sĩ Miu Lê, Giai Điệu Chung Đôi, Nhanh Như Chớp, Bữa Trưa Vui Vẻ,...

Ngoài ra, cô nàng còn thành công với loạt cover bằng tiếng Việt Phía Sau Một Cô Gái (Soobin Hoàng Sơn), Em Không Là Duy Nhất (Tóc Tiên), Ánh Nắng Của Anh (Đức Phúc), Gửi Anh Xa Nhớ (Bích Phương), Em Gái Mưa (Hương Tràm),... được đông đảo khán giả Việt yêu thích.

Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi-1
Jin Ju Shin xứng danh là cô gái vàng trong làng gameshow Việt.

Jin Ju Shin chia sẻ cô có 4 năm học tiếng Việt tại trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và thời gian dài sinh sống, hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Với cô, Việt Nam không chỉ là điểm đến thú vị mà còn là quê hương thứ 2. 

"Tôi yêu Việt Nam và không lý giải được tình yêu đó khởi nguồn từ đâu, bắt đầu từ lúc nào. Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc bản thân tôi học hỏi và tìm hiểu về ngôn ngữ tuyệt diệu này", Jin Ju Shin nói.

Bên cạnh tài nghệ cùng khả năng tiếng Việt lưu loát, Jin Ju Shin còn ghi điểm khán giả Việt bởi vẻ đẹp trong sáng, đúng chuẩn con gái Hàn.

Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi-2
Jin Ju Shin sở hữu nhan sắc cực xinh đẹp.

Mới đây, hot girl xứ kim chi gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh cưới bên bạn trai, thông báo cho việc sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Thông tin khiến người yêu mến Jin Ju Shin khá bất ngờ bởi trước giờ cô nàng chưa từng tiết lộ chuyện yêu đương.

Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi-3
Ảnh cưới xinh đẹp của cặp đôi.

Nói về chồng sắp cưới, vài ngày trước Jin Ju Shin có chia sẻ đầy ngọt ngào gửi người ấy bằng tiếng Việt: "Anh không phải là mẫu người lý tưởng em đâu.

Lúc biết anh, em thấy anh không đẹp trai, không cao cũng không biết nói đùa gì cả, và quá lớn tuổi hơn em. Anh biết không?

Anh không phải là hoàng tử bạch mã mà cả đời em mong chờ. Em chưa bao giờ suy nghĩ là sẽ yêu một người đàn ông như anh. Mà sao em đã lỡ yêu anh đến thế này rồi nhỉ? Có lẽ là em và anh yêu nhau như định mệnh, không thể chối bỏ.

Em cảm thấy thật may mắn, thật may mắn vì trái tim chúng ta rung động, may mắn nhất là vì ngoài yêu nhau thì em và anh đều có 2 tình yêu khác quan trọng giống nhau là tình yêu với đất nước Việt Nam và tình yêu với âm nhạc. 

Em nghĩ là/ nếu em không đi Việt Nam, nếu em không làm ca sĩ thì có lẽ em và anh có thể chỉ là người đi qua mà không thể quen biết nhau cả đời. Nhưng em không thể nào không chọn đến Việt Nam nên việc em gặp anh là định mệnh chứ gì đúng không?

Em rất cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc sống của em và em hứa với anh, em sẽ là cô gái tốt nhất trong cuộc sống anh.

Anh nói em là mỗi khi anh thức dậy, ăn cơm, đi ngủ thì mong em ở bên cạnh anh suốt cuộc đời còn lại của anh. Anh hứa em là sẽ không bao giờ làm em khóc, không bao giờ làm em cảm thấy cô đơn mà anh sẽ yêu em hơn yêu bản thân anh.

Em thì chỉ muốn nấu bữa ăn cho anh mỗi ngày, hết dịch sẽ về Việt Nam với anh, em hát cho anh nghe rồi sau này nuôi em bé cùng anh, muốn già đi cùng anh.

Chắc là bây giờ chàng trai lý tưởng của em đã thay đổi rồi. Chàng trai lý tưởng của em là một người đàn ông không đẹp trai, không cao cũng không biết nói đùa gì cả, quá lớn tuổi hơn em, và rất yêu em.

Đó chính là anh. Em chỉ cần anh là được rồi. Mong anh cũng như vậy. Yêu anh mãi mãi".

Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi-4

Danh tính về chồng sắp cưới của Jin Ju Shin hiện vẫn còn khá ít ỏi. Theo như chia sẻ hot girl, người ấy không phải là mẫu hình lý tưởng mà cô từng đặt ra cho mình.

Tuy nhiên, anh rất yêu thương cô gái này. Cả hai tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung như cùng có tình yêu với đất nước Việt Nam, yêu âm nhạc.

Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi-5

Vào ngày 19/5 vừa qua, Jin Ju Shin khoe được bạn trai cầu hôn. Cặp đôi hiện đã chụp ảnh cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể ngày về chung một nhà.

Jin Ju Shin cho biết vào một ngày không xa cô sẽ đưa bạn trai trở lại với Việt Nam. Hot girl mong hai vợ chồng sẽ luôn nhận được tình cảm yêu mến của mọi người.

Hot girl Hàn nổi tiếng trong giới trẻ Việt bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi-6
Jin Ju Shin nhận được rất nhiều quà trong ngày cầu hôn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-ju-shin-bat-ngo-theo-chong-bo-cuoc-choi-n-264043.html

Jin Ju Shin gameshow Hot Girl

Tin tức mới nhất