Jisoo (BLACKPINK) bị chê cười diễn xuất non nhưng tự tin thái quá

Jisoo là thành viên BLACKPINK được kỳ vọng theo hướng diễn viên, nhưng diễn xuất của cô nàng gây nhiều tranh cãi.

Jisoo là thành viên đầu tiên của BLACKPINK lấn sân sang diễn xuất và đạt thành công khá ấn tượng với vai nữ chính trong Snowdrop. Người hâm mộ luôn chờ đợi nữ idol có tác phẩm mới và tò mò thể loại phim mà ngôi sao nhà YG muốn thử sức. 

Jisoo (BLACKPINK) bị chê cười diễn xuất non nhưng tự tin thái quá-1

Mới đây, trong bài phỏng vấn cho tạp chí, khi được hỏi thể loại phim muốn thử sức, Jisoo tiết lộ: "Một giám đốc võ thuật từng nói rằng tôi có năng khiếu ở phim hành động". Thành viên BLACPINK còn tỏ ra tự tin nếu nhận được lời mời diễn xuất. 

Đoạn phỏng vấn này bất ngờ nhận một số phản hồi tiêu cực. Dân mạng cho rằng Jisoo nên cải thiện diễn xuất trước khi khẳng định bản thân tự tin nếu được mời đóng phim hành động.

Trong Snowdrop, cô nàng bị chê đọc thoại yếu, tông giọng gây khó chịu và đôi mắt mệt mỏi, không thể truyền tải cảm xúc. 

Jisoo (BLACKPINK) bị chê cười diễn xuất non nhưng tự tin thái quá-2

Jisoo vẫn chỉ là idol đi đóng phim chứ chưa được công nhận tài năng. Nữ ca sĩ được mời đảm nhận vai chính chẳng qua là danh tiếng cao của BLACKPINK, có lượng người hâm mộ đông đảo và công ty quản lý giúp đỡ. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan bảo vệ, cho rằng những điều Jisoo nói trong buổi phỏng vấn là hoàn toàn hợp lý, không đáng phải nhận "gạch đá": 

- Cô ấy chỉ có ý nói rằng bản thân sẽ làm hết sức nếu được mời đóng phim hành động thôi. Tại sao lại ghét bỏ câu trả lời đó chứ. 

- Diễn xuất của Jisoo trong "Snowdrop" được đạo diễn khen ngợi nên những bình luận chê bai của antifan thật vô lý. Tất nhiên là họ ghét Jisoo chỉ vì cô ấy là người nổi tiếng. 

- Trong trường hợp này thì chắc chắn phải nói là tự tin khi nhận vai rồi, mấy người muốn cô ấy nói gì nữa nào. 

- Dù tôi thấy diễn xuất của Jisoo còn nhiều thiếu sót nhưng phải nói rằng trong bài phỏng vấn này cô ấy chẳng làm gì sai để bị chỉ trích cả.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jisoo-blackpink-bi-che-cuoi-dien-xuat-non-nhung-tu-tin-thai-qua-n-335848.html

Jisoo Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất