Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In

Liệu có phải hai người đã nảy sinh tình cảm sau khi quay phim "Snowdrop"?

Vào ngày 16/10, Jung Hae In đăng một bức ảnh chụp chung với Jisoo lên Instagram Story. Có vẻ như anh đã dự concert khởi động tour diễn toàn cầu của BLACKPINK được tổ chức tại KSPO Dome, Seoul. 

Bức ảnh tạo nên phản ứng bùng nổ khắp các trang mạng xã hội. Một số khán giả chú ý Jisoo và Jung Hae In đều mặc áo hoodie màu nâu sẫm và tỏ ra nghi ngờ "Không phải họ đang mặc hoodie đôi sao?". 

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-1

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-2

Trên thực tế Jung Hae In và Jisoo đã bị đồn hẹn hò từ năm 2020. 

Vào ngày 25/12 năm 2020, nam diễn viên đăng ảnh mặc một chiếc áo dệt kim màu trắng ngà lên Instagram. Đáng chú ý Jisoo cũng đăng một bức ảnh mặc áo như hệt vào cùng ngày. 

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-3

Hồi tháng 5/2021, Jisoo và Jung Hae In đều đăng ảnh mới lên Instagram tại một địa điểm trông khá tương đồng nhau. Một người hâm mộ nước ngoài đã để lại bình luận trên Instagram của nam diễn viên: 

"Có phải đó là cùng một chỗ (với Jisoo) không? Có phải bức ảnh được chụp bởi người mà ai cũng biết là ai đấy không?" 

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-4

Jung Hae In và Jisoo được biết là có mối quan hệ thân thiết, nhất là sau khi cả hai đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Snowdrop. Jung Hae In thậm chí còn biết biệt danh của Jisoo - vốn chỉ được các thành viên BLACKPINK gọi. 

Trong một video được đăng lên kênh Youtube của Disney+ Korea vào tháng 1/2022, Jung Hae In còn giải thích cặn kẽ nguồn gốc biệt danh nà: “Các thành viên BLACKPINK gọi cô ấy là 'Jisoo unnie', nhưng họ đã rút ngắn nó thành 'Jisunni'.”

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-5

"Phản ứng hóa học" của Jung Hae In và Jisoo trong Snowdrop cũng là một nguyên nhân khiến cặp đôi có rất nhiều fan "đẩy thuyền". Dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc tình bể bình đằng sau hậu trường của hai người như: Jisoo giúp Jung Jae In chỉnh lại áo sơ mi, Jung Hae In đặt túi nước đá sau cổ Jisoo để cô đỡ mỏi,... 

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-6

Trong một cuộc phỏng vấn, Jung Hae In khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng anh vẫn giữ chiếc máy bay giấy mà Jisoo đã viết tặng sau khi quay xong Snowdrop. Nam diễn viên 34 tuổi thừa nhận bối rối đến mức tim đập loạn xạ khi gặp Jisoo lần đầu. 

Lý do Jisoo (BLACKPINK) bị đồn hẹn hò với Jung Hae In-7

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-do-jisoo-blackpink-bi-don-hen-ho-voi-jung-hae-in-n-324771.html

Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất