Jisoo (BLACKPINK) bị chê giọng thoại và diễn xuất dở òm ở teaser 'Snowdrop'?

Jisoo (BLACKPINK) khiến cư dân mạng Hàn thất vọng vì không có chất giọng diễn viên truyền cảm.

Ngày 14/10 vừa qua, teaser đầu tiên của Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) - dự án ồn ào do Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) đóng chính đã được tung ra. Tuy teaser có thời lượng khá ngắn và chưa thể hiện nhiều nội dung, cư dân mạng Hàn đã tỏ ra thất vọng với nữ chính Jisoo.


Teaser "Snowdrop"

Trong teaser, Jisoo chỉ nói đúng hai câu: "Em nhớ anh. Em ước được nhìn thấy anh dù chỉ một lần" và cũng không lộ rõ mặt. Nhưng nhiều ý kiến nhận xét giọng nói của cô không có nhiều cảm xúc, không phù hợp với chất giọng diễn viên. Khả năng diễn xuất của mỹ nữ nhóm BLACKPINK cũng bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản pháo, cho rằng còn quá sớm để áp đặt định kiến lên Jisoo. Cô nàng cũng đã nỗ lực rất nhiều thì mới được nhà sản xuất cho đóng vai chính.

Jisoo (BLACKPINK) bị chê giọng thoại và diễn xuất dở òm ở teaser Snowdrop?-1

Bình luận của cư dân mạng:

- Giọng Jisoo không hay... Nên dù vấn đề lịch sử có được giải quyết thì vẫn sẽ tranh cãi về diễn xuất thôi.

- Giọng Jisoo chán quá.

- Tui lo nhất là diễn xuất của Jisoo... Nếu diễn không tốt sẽ bị chỉ trích nhiều lắm.

- Teaser đã thể hiện được diễn xuất gượng gạo của Jisoo rồi.

- Sao xem mỗi cái teaser đã đánh giá được diễn xuất của Jisoo vậy?

- Ủa tôi thấy giọng Jisoo ngọt ngào dịu dàng hay xỉu mà.

- Jisoo đã nỗ lực để có thể hoàn thành tốt nhất bộ phim đầu tay của chị rồi. Giọng nữ trầm đâu phải chưa có diễn viên nào đâu. Mỗi người có một nét riêng, cứ diễn viên là phải giọng thánh thót nữ tính à.

- Mỗi tí đó thì đánh giá được gì ở diễn xuất của Jisoo, mình còn thích giọng cổ quá đây này. Về tranh cãi thì Nhà Xanh đã lên tiếng và để phim chiếu rồi hẵng hay, diễn xuất cũng phải đợi xem rồi mới đánh giá được chứ.

Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, Snowdrop xoay quanh Young Cho (Jisoo) - một cô sinh viên trẻ tình cờ cứu được Im Suho (Jung Hae In) - sinh viên của một trường đại học danh tiếng khi anh đột ngột lao vào ký túc xá nữ trong tình trạng bị thương. Young Cho đã che giấu anh và chăm sóc vết thương cho anh ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Phim phát sóng vào khung giờ tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trong tháng 12 trên JTBC và chiếu song song trên Disney.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jisoo-blackpink-bi-che-giong-thoai-do-om-o-teaser-snowdrop-dien-xuat-chang-dang-ki-vong-luon-22021151012450430.htm

Jisoo

Tin tức mới nhất