Jisoo: 'Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ'

Chị cả BLACKPINK - Jisoo đã có nhiều chia sẻ đáng suy ngẫm với Rolling Stone về màn solo sắp tới.

Ngày 23/5, BLACKPINK khiến người hâm mộ vỡ oà khi là nhóm nhạc nữ đầu tiên sau 21 năm lên bìa tạp chí âm nhạc trứ danh Rolling Stone.

Vốn dĩ việc lên bìa các tạp chí hàng đầu đã không còn xa lạ với fan của 4 cô gái nhà YG, thế nhưng đây là lần đầu tiên mà BLACKPINK xuất hiện trên bìa Rolling Stone với tư cách là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên mà không phải là đại diện cho bất cứ thương hiệu thời trang nào. 

Jisoo: Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ-1
BLACKPINK trên bìa Rolling Stone

Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone, BLACKPINK đã có nhiều chia sẻ về âm nhạc, định hướng và hành trình 4 cô gái đồng hành cùng nhau trở thành siêu sao toàn cầu. Trong đó, suy nghĩ và áp lực của chị cả Jisoo khi nói về màn solo sắp tới đã khiến nhiều BLINK suy ngẫm. 

Jisoo: Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ-2
Jisoo chia sẻ về trăn trở và áp lực của màn solo sắp tới.

Trong bài viết, Rolling Stone miêu tả: Jisoo ngồi trong phòng họp YG, nhìn ra dòng sông Hàn chảy xiết từ trên cao. Là người chị cả vui tính và truyền nhiều năng lượng tích cực nhất cho các em, Jisoo hôm ấy lại trầm tư và nghiêm túc, suy nghĩ về những câu hỏi lớn và đội chiếc mũ lưỡi trai có dòng chữ "As time goes by it will be better" (Tạm dịch: Thời gian sẽ xoa dịu tất cả).

Jisoo: Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ-3

Tính đến hiện tại, Jisoo là thành viên duy nhất chưa phát hành sản phẩm solo. Nói về màn solo của mình, chị cả BLACKPINK cho biết cô cảm thấy chưa chắc chắn: "Tôi không chắc mình muốn solo đến mức nào. Về âm nhạc tôi nghe, thể loại nhạc mà tôi có thể làm và muốn làm: Tôi nên chọn thứ nào đây? Tôi yêu những bài hát sử dụng nhiều nhạc cụ. Tôi yêu nhiều ban nhạc và dòng nhạc rock. Mọi người cần gì ở tôi? Một loạt câu hỏi mâu thuẫn cứ vậy xuất hiện".

Jisoo: Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ-4
Jisoo chưa tìm được bài hát thật sự mà cô muốn mang ra solo.

 

Jisoo thích sáng tạo, thích được tham gia vào quá trình thực hiện một bài hát ngay từ bước khởi đầu với đội ngũ chuyên gia. Nhưng đôi khi chị cả BLACKPINK phải vật lộn với những câu hỏi về mục đích và áp lực của sự nổi tiếng: "Tôi thực sự thích gì? Nó vẫn còn là một bí ẩn. Tôi thích biểu diễn, nhưng không phải lúc nào tôi cũng thích được trở thành một phần của ánh đèn sân khấu.

Tôi nghĩ các thành viên còn lại thì khác: Họ thích được bao bọc bởi ánh đèn sân khấu, cảm thấy tràn đầy năng lượng bởi khán giả, và sau đó hơi chán nản khi sân khấu kết thúc và sự im lặng bao trùm. Tôi thì hơi khác một chút. Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi nghĩ về việc không mắc lỗi. Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó thực sự vui vẻ."

Jisoo: Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ-5

Đứng trên sân khấu khiến Jisoo cảm thấy áp lực

 

BLACKPINK được biết đến là một nhóm nhạc toàn năng và sở hữu cả 4 thành viên đều vô cùng nổi bật, có độ nhận diện cao. Mỗi một cô gái đều có lượng fan riêng hùng hậu và cách riêng để toả sáng. 

Nếu Jennie mang ánh hào quang của một idol có thể hoạt động độc lập với các kỹ năng hát, rap, trình diễn đồng đều thì giọng hát của Rosé là thứ khiến fan mê mẩn. Em út Lisa với phong cách cá nhân cuốn hút cùng kỹ năng nhảy chuyên nghiệp thì visual là điều nổi bật nhất khiến công chúng nhớ đến Jisoo. 

Jisoo: Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó vui vẻ-6
Đội hình nổi bật của BLACKPINK

Cả 3 thành viên BLACKPINK đều đã lập hàng loạt kỷ lục với màn solo mang đậm cá tính từng người thì hiện tại là thời điểm mà BLINK mong ngóng màn solo của Jisoo nhất. Đứng trước hàng loạt thành tích mà chị em cùng nhóm đã tạo ra với các màn solo, việc Jisoo cảm thấy chông chênh và chưa định hướng rõ ràng là điều dễ hiểu. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jisoo-blackpink-noi-ve-ap-luc-khi-solo-viec-bieu-dien-doi-khi-giong-nhu-mot-bai-kiem-tra-hon-la-mot-thu-gi-do-vui-ve-22022235221047473.htm

Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao