Jisoo BLACKPINK khiến khán giả tức điên vì 'phá game' ở Snowdrop

Jisoo luôn khiến người xem bất ngờ với visual xinh đẹp và khả năng diễn xuất, nhưng điều đó không có nghĩa là nhân vật Young Ro của Snowdrop cũng được lòng khán giả.

Mặc dù luôn được ca ngợi về khả năng diễn xuất của mình ở Snowdrop, thế nhưng Jisoo (BLACKPINK) vẫn khiến người xem ức chế vì nhân vật Young Ro.

Vì được xây dựng với hình tượng một nữ sinh ngây ngô, trong sáng, nên có lẽ vì thế mà Young Ro đã không ít lần khiến khán giả tức điên vì luôn tự làm theo ý mình mà không cần biết có ảnh hưởng đến người khác hay không.

Đỉnh điểm là trong tập 10 Snowdrop, khi Soo Ho (Jung Hae In) cho phép Young Ro gặp lại bố. Cô nàng lại "tài lanh" đi cảnh báo bố về thân phận gián điệp của bác sĩ Kang (Yoo In Na), dù trước đó Soo Ho đã dặn dò, cầu xin Young Ro hãy ở yên và đừng làm gì manh động.

Bởi lẽ, Chung Ya giờ đây ngày càng cảm thấy "ngứa mắt" với Young Ro và thậm chí còn bảo Gyeok Chan (Kim Min Kyu) có thể giết luôn Young Ro nếu cô ta dám tiết lộ thân phận của Chung Ya.

Chính vì Young Ro cố gắng kích động cả hai bên mà đã khiến cho bên Cục An ninh Quốc gia và Gyeok Chan đấu súng liên hoàn. Soo Ho vì bảo vệ cho cô mà cũng đã bị trúng đạn.

Jisoo BLACKPINK khiến khán giả tức điên vì phá game ở Snowdrop-1


Cú tát của Chung Ya dành cho Young Ro là hoàn toàn hợp lý

Jisoo BLACKPINK khiến khán giả tức điên vì phá game ở Snowdrop-2

Trước đó, Young Ro còn từng nhiều lần đẩy cả ký túc xá vào nguy hiểm vì "ai nói gì cũng nghe". Đặc biệt là khi cô chấp nhận nghe lời Kang Moo để dụ phe gián điệp, khiến Chung Ya mất kiểm soát và cho nổ tung ký túc xá.

Dẫu vậy thì đây chỉ là hành động của Young Ro khi đã mất niềm tin vào Soo Ho nên có lẽ vì thế mà cô nàng đã nhiều lần cố gắng phản bội anh. Vì thế biết đâu sau khi cả hai hóa giải hiểu lầm thì Young Ro sẽ thay đổi.

Jisoo BLACKPINK khiến khán giả tức điên vì phá game ở Snowdrop-3
Vì muốn nhanh chóng thoát ra ngoài để dự đám tang anh trai mà Young Ro đã vô tình khiến đồng đội của Soo Ho bị thương


.
Jisoo BLACKPINK khiến khán giả tức điên vì phá game ở Snowdrop-4
Trong khi đó, Chung Ya lại được khán giả yêu thích vì tính cách mạnh mẽ, luôn suy nghĩ cho đất nước và đồng đội

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/jisoo-blackpink-khien-khan-gia-tuc-dien-vi-cu-pha-game-o-snowdrop-tinh-dich-at-via-cung-cha-oan-2202216123355651.htm

Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao