Jisoo lộ hạch sưng ở cổ, fan lo lắng khi BLACKPINK chạy tour dày đặc

Hồi đầu năm nay, chị cả BLACKPINK tiết lộ sức khỏe của cô đang không ổn định khi mắc chứng mất ngủ và chấn thương chân.

BLACKPINK hiện đang trong quá trình thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink với những buổi concert tại Bắc Mỹ và đã hoàn thành lịch trình tại 2/7 thành phố. 

World tour của BLACKPINK được công ty chủ quản YG Entertainment giới thiệu sẽ trở thành chuyến lưu diễn lớn nhất trong lịch sử đối với một nghệ sĩ nữ Kpop và được rất nhiều người mong đợi.

Tuy nhiên sau một vài điểm dừng đầu tiên, concert của nhóm lại vướng vào nhiều tranh cãi bên lề, chẳng hạn về vấn đề hát đè, nhảy lỗi,... và mới nhất là sức khỏe của các thành viên. 

Cụ thể sau 2 đêm concert tại thành phố Houston (Mỹ) vào ngày 29 và 30, người hâm mộ phát hiện Jisoo bị nổi hạch khá lớn ở cổ. Chị cả BLACKPINK cũng từng mắc triệu chứng này từ trước trong tour diễn đầu năm 2019 và đến nay lại tái phát một lần nữa. 

Jisoo lộ hạch sưng ở cổ, fan lo lắng khi BLACKPINK chạy tour dày đặc-1
Jisoo trong concert hôm 30/10

Theo tìm hiểu, đây được gọi là chứng sưng hạch bạch huyết (swollen lymph nodes), diễn ra khi cơ thể mệt mỏi và có thể người bệnh đang mắc một số bệnh lý như sốt, cảm lạnh, cúm,... Để hạch mất, người mắc cần được nghỉ ngơi điều độ, nếu không để triệu chứng lặp lại nhiều lần sẽ dẫn đến hậu quả nặng hơn. 

Đáng chú ý, trước khi BLACKPINK comeback vào tháng 8 năm nay, Jisoo cũng thừa nhận cơ thể cô đang không đạt trạng thái tốt nhất. Nữ thần tượng sinh năm 1995 mất ngủ nhiều ngày và bị thương ở chân, khiến cô gặp khó khăn trong việc tập luyện vũ đạo cùng nhóm. 

Jisoo lộ hạch sưng ở cổ, fan lo lắng khi BLACKPINK chạy tour dày đặc-2
Jisoo cũng từng bị nổi hạch ở cổ trong tour diễn năm 2019

Từ giờ cho đến cuối tháng 11, BLACKPINK sẽ cần phải di chuyển đến 5 thành phố ở Bắc Mỹ cho 10 đêm concert. Nhóm sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại với lịch trình world tour ở châu Âu, dự kiến kéo dài đến 22/12. 

Với lịch diễn dày đặc sắp tới, người hâm mộ hy vọng YG Entertainment sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Jisoo có thời gian nghỉ ngơi và bình phục kịp thời. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-lo-hach-sung-o-co-fan-lo-lang-khi-blackpink-chay-tour-day-dac-n-325892.html

Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất