Khi Jisoo BLACKPINK phản đòn thì một chữ phũ chưa diễn tả được hết

Đừng ai nhờn với chị cả BlackPink, vui thôi chứ đừng vui quá!

Cũng giống như các thành viên khác trong BlackPink, Jisoo vốn được biết đến với tính cách thân thiện, chiều fan. Thời gian trôi qua, khi Jisoo đã trưởng thành hơn và dày dặn kinh nghiệm hơn trong ngành thì với haters và anti, cô không còn rụt rè hay sợ sệt, mà đã học cách đối mặt, thậm chí còn có những cách phản đòn cực nhanh trí mà vẫn tinh tế.

Khi Jisoo BLACKPINK phản đòn thì một chữ phũ chưa diễn tả được hết-1

Thế nhưng, cũng không ít lần Jisoo dùng cách trả thù đáp thẳng mặt không kiêng nể, đặc biệt là nếu như đang chơi game.

Ai cũng biết Jisoo là một big gamer với niềm đam mê vô bờ bến. Nhờ vào danh tiếng cá nhân ngày càng thăng hạng, Jisoo gần đây đã hợp tác với Line Friends và tạo nhân vật riêng của mình cho game KartRider Rush+.

Khi Jisoo BLACKPINK phản đòn thì một chữ phũ chưa diễn tả được hết-2Khi Jisoo BLACKPINK phản đòn thì một chữ phũ chưa diễn tả được hết-3

Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, Line Friends đã up một vài video mà trong đó Jisoo đang chơi game. Trong một video khi Jisoo đang chuẩn bị chơi thì đối thủ bỗng gửi lời nhắn xin lỗi vì sẽ đánh bại cô ấy. Cứ tưởng sẽ cho qua coi như chưa có gì, nhưng không hề, ngược lại cô có cách trả thù rất “Jisoo”.

Khi Jisoo BLACKPINK phản đòn thì một chữ phũ chưa diễn tả được hết-4
"Jisoo: Người này có vẻ ngạo mạn quá nhỉ"

Bởi không phải fan của mấy lời kiêu ngạo như thế hoặc có thể đã chạm đến lòng tự tôn thắng thua, nên Jisoo lập tức tỏ thái độ với bình luận này. Và để cho người kia tức xì khói, Jisoo đá luôn người ta ra khỏi phòng chơi: “Biến đi”.

Khi Jisoo BLACKPINK phản đòn thì một chữ phũ chưa diễn tả được hết-5

Nhìn tưởng nhẹ nhàng, hiền lành mà hóa ra đanh đá không tưởng, game thủ chuyên nghiệp và Youtuber Moong Ho Joon sốc không nói thành lời trước màn trả đũa bá đạo của nữ Jisoo.

Đừng ai nhờn với chị cả BlackPink, vui thôi chứ đừng vui quá!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-phan-don-loi-nhan-ngao-man-khong-the-phu-hon-n-255278.html

Jisoo idol Hàn

Tin tức mới nhất