Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán

Chỉ với một mẫu cardigan nhưng Jisoo mua cả lố với nhiều màu sắc khác nhau với muôn kiểu mix&match ấn tượng.

Dù là người nổi tiếng và giàu có nhưng Jisoo cũng nhiều lần bị phát hiện mua hàng theo lố, mặc lại đồ cũ. Mẫu áo cardigan đơn giản có sticker trái tim gắn thêm đôi mắt là item được Jisoo sắm nhiều màu cùng một lúc, mặc quanh năm không chán.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-1
Cách đây không lâu Jisoo chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt, khoe visual đỉnh cao. Phong cách makeup nhẹ nhàng giúp tôn lên đường nét thanh thoát cho nữ idol. Đáng chú ý, cô diện một chiếc cardigan màu đỏ nổi bật thêu hình trái tim có đôi mắt ở trên ngực.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-2
Nhiều khán giả đã nhận ra Jisoo từng diện mẫu cardigan xinh xắn này của thương hiệu nước Pháp. Áo có chất mỏng nhẹ, thích hợp để khoác ngoài. Cô nàng tậu đủ màu từ đỏ, nâu beige, trắng cho đến xám để mix&match thỏa thích.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-3
Chiếc cardigan màu xám rất được lòng Jisoo, được cô nàng diện lại khá nhiều lần, mix với quần short áo thun hay chân váy đều đẹp.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-4
Mẫu cardigan màu nâu beigie rất hợp với tiết trời se lạnh, Jisoo mix với áo len, quần ống rộng, đeo túi chéo và đội nón baker không thể chuẩn chỉnh hơn.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-5
Ngoài sở thích sắm đồ theo lố, Jisoo còn nhiều lần bị phát hiện diện lại đồ cũ nhưng vẫn đẹp. Đơn cử như chiếc skinny đen khóa zipper ở gần cạp quần, Jisoo mix với áo len croptop và khoác áo denim cực cá tính.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-6
Khi phối với áo len trơn màu, đeo túi mini thì lại trở nên dịu dàng, nữ tính hơn gấp bội phần.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-7
Cùng là mẫu quần jeans với điểm nhấn khóa zipper trước bụng, Jisoo kết hợp với áo len ombre đa sắc màu thì lại tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào hết sức.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-8
Lần gần đây, Jisoo trổ tài mix đồ với chiếc áo len croptop màu xám cùng áo cardigan tiệp màu, quần skinny jeans và nón beret da ăn ý.

Jisoo sắm áo cardigan 1 mẫu theo lố diện quanh năm không chán-9
Sau đó không lâu, Jisoo lại diện chiếc áo len croptop nhưng được phối kín đáo hơn bằng cách mặc ngoài áo sơ mi, đi kèm quần jeans bạc màu và giày da hầm hố.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-sam-ao-cardigan-1-mau-theo-lo-dien-quanh-nam-khong-chan-n-285199.html

Jisoo BlackPink thời trang sao Hàn Mix đồ Sao Hàn

Tin tức mới nhất