Jiyeon bất ngờ đăng tải tấm hình 'đen kịt' cùng dòng tâm sự khiến fan xót xa nhân dịp kỷ niệm 11 năm debut của T-ara

Dòng trạng thái của Jiyeon khiến các fan không khỏi xót xa khi T-ara đã trải qua 11 năm đầy sóng gió kể từ khi debut.

Cách đây ít phút, Jiyeon (cựu thành viên nhóm nhạc T-ara) đã đăng tải dòng trạng thái cùng tấm ảnh đen trên Instagram gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nữ ca sĩ đã viết bài đăng bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh khiến fan không khỏi xúc động: "Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã gửi cho tôi những lời chúc ấm áp và chúc mừng kỷ niệm 11 năm của chúng tôi. Tôi luôn nhắc nhở mình mỗi ngày rằng mình đã may mắn như thế nào khi có những kỷ niệm đẹp và quý giá như vậy trong quá khứ. Tôi yêu các bạn và nhớ các bạn rất nhiều. Cảm ơn tất cả".

Jiyeon bất ngờ đăng tải tấm hình đen kịt cùng dòng tâm sự khiến fan xót xa nhân dịp kỷ niệm 11 năm debut của T-ara-1
Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Jiyeon trên trang cá nhân Instagram.

Dù không nhắc trực tiếp nhưng người hâm mộ của Jiyeon đều đang hiểu được, cô nàng đang nhắc tới ngày kỷ niệm 11 năm debut của T-ara. Ra mắt từ năm 2009, T-ara là nhóm nhạc nữ có thể xếp vào bậc "huyền thoại Gen 2" với cộng đồng fan Kpop dù con đường sự nghiệp của nhóm đã đứt gánh giữa đường. Trải qua nhiều sóng gió, cái tên T-ara cho đến nay đã có tồn tại được 11 năm và luôn được nhắc tới với rất nhiều ca khúc hit thuộc diện "quốc dân" mà nhiều nhóm nữ hiện nay có mơ cũng không làm được.

Còn nhớ, vào đúng ngày 29/7/2019, 4 thành viên của nhóm là Qri, Eunjung, Jiyeon và Hyomin đã cùng nhau phát sóng trực tiếp buổi kỷ niệm 10 năm ra mắt và còn chuẩn bị chiếc bánh kem để mừng ngày đặc biệt này. Cho đến ngày này năm nay, Jiyeon lại đăng một tấm hình màu đen lên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xúc động về tình cảm mà các thành viên dành cho nhóm nhạc của mình.

Jiyeon bất ngờ đăng tải tấm hình đen kịt cùng dòng tâm sự khiến fan xót xa nhân dịp kỷ niệm 11 năm debut của T-ara-2
Cựu thành viên T-ara khiến người hâm mộ không khỏi xót xa với bài đăng kỷ niệm 11 năm debut T-ara.

Dù có bao nhiêu năm trôi qua nhưng sự tồn tại của T-ara vẫn là 1 trong những hồi ức đẹp đẽ nhất không chỉ đối với Jiyeon hay các thành viên của nhóm mà còn là cả thanh xuân của người hâm mộ Kpop. Thậm chí cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhớ về T-ara, công chúng không khỏi xót xa cho nhóm khi đã bị "vùi dập" và tan rã theo một cách đầy tức tưởi đến vậy.

Jiyeon bất ngờ đăng tải tấm hình đen kịt cùng dòng tâm sự khiến fan xót xa nhân dịp kỷ niệm 11 năm debut của T-ara-3
Khoảnh khắc 4 thành viên trong buổi phát sóng trực tiếp để cùng fan chúc mừng ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm 2019.

Trước đó, vào ngày 29/7/2009, T-ara đã được thành lập bởi Core Contents Media (nay là MBK Entertainment) với 6 thành viên chính thức gồm: Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon.

Ca khúc debut "Lie" của nhóm vào thời điểm ra mắt không nhận được quá nhiều sự chú ý nhưng sau 4 tháng, sự trở lại của T-ara với Bo Peep Bo Peep đã tạo nên "cơn sốt" lớn tại thị trường Kpop lúc bấy giờ. Sau thành công của ca khúc này, hàng loạt bản hit sau đó như Roly Poly, Lovey Dovey, Yayaya, Why are you being like this, Cry Cry, Day By Day đã trở thành kỷ niệm không bao giờ có thể phai nhoà trong ký ức cộng đồng fan của T-ara.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/jiyeon-bat-ngo-dang-tai-tam-hinh-den-kit-cung-dong-tam-su-khien-fan-xot-xa-nhan-dip-ky-niem-11-nam-debut-cua-t-ara-212736

Jiyeon (T-ara) thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao