Jiyeon: 'T-Ara là thanh xuân của tôi'

Jiyeon khiến fan xúc động với những lời chia sẻ chân thành về T-Ara.

Xuất hiện tại một buổi phỏng vấn gần đây, Jiyeon (T-Ara) đã khiến người hâm mộ của mình “mát lòng” trước những chia sẻ chân thành và sâu sắc. Không chỉ thông báo về những kế hoạch đã được vạch ra trong thời gian sắp tới, mà nữ ca sĩ xinh đẹp còn bày tỏ suy nghĩ của mình về đại gia đình T-Ara với một thái độ đầy tự hào.

Chia sẻ về T-Ara, Jiyeon cho biết: “T-Ara là thanh xuân của tôi, đó sẽ luôn là một ký ức đẹp đẽ mà tôi không bao giờ muốn quên đi”. Khi được hỏi về việc tái hợp của T-Ara, nữ ca sĩ đã không ngần ngại khẳng định: “Không chỉ riêng tôi, mà tất cả thành viên của T-Ara đều mong muốn việc đó xảy ra. Mặc dù điều đó thật sự khó khăn, bởi thời điểm hiện tại có quá nhiều thách thức. Nhưng chúng tôi vẫn luôn nhắc nhau rằng một ngày nào đó, tất cả mọi người sẽ được đứng chung trên sân khấu một lần nữa và được giới thiệu với khán giả chúng tôi là T-Ara”.

Jiyeon: T-Ara là thanh xuân của tôi-1

Bài phỏng vấn của Jiyeon đã khiến cho người hâm mộ của T-Ara không khỏi xúc động vì mối quan hệ tốt đẹp mà các thành viên đã dành cho nhau. Việc T-Ara có thể xây dựng lại đế chế âm nhạc hoàng kim của mình hay không không còn quá quan trọng, điều mà người hâm mộ mong muốn chính là được thấy tất cả các thành viên cùng nhau đứng trên sân khấu và hát những ca khúc huyền thoại như: Cry Cry, Roly Poly, Day By Day,…

Jiyeon: T-Ara là thanh xuân của tôi-2

Mới đây, Jiyeon cũng đã chính thức thông báo về việc sẽ comeback làng nhạc vào tháng 11 sắp tới đây. Cụ thể hơn, Jiyeon chia sẻ: “Tôi biết rằng người hâm mộ luôn mong tôi trở lại. Vì vậy hiện tại tôi đang lên kế hoạch cùng công ty ở Trung Quốc để comeback solo vào cuối tháng 11. Tôi vẫn chưa quyết định được ca khúc chủ đề nhưng hiện tại có hai bài hát mà tôi đang phần vân. Trong đó, có một bài có giai điệu tương tự như 1min1sec”.

Jiyeon: T-Ara là thanh xuân của tôi-3

Được biết đây là lần đầu tiên Jiyeon trở lại với một sản phẩm solo kể từ bài hát One Day vào tháng 12/2018.

Theo Saostar


Jiyeon (T-ara) T-ara

Tin tức mới nhất