Jo Jung Suk thể hiện tình cảm với vợ sau khi vướng tin đồn ngoại tình

Tình cảm giữa hai vợ chồng Jo Jung Suk và Gummy vẫn rất mặn nồng dù cặp đôi đã trải qua 7 năm bên nhau.

Hồi đầu tháng 10, cả Jo Jung Suk cùng Bi Rain bất ngờ vướng vào tin đồn ngoại tình với một golf thủ nữ. 

Công ty quản lý của nam diễn viên, Jam Entertainment nhanh chóng bác bỏ tin đồn: “Thật vô lý khi những câu chuyện và suy đoán sai lệch về diễn viên của chúng tôi và người anh ấy chưa từng gặp mặt trực tiếp lại bị lan truyền như thể đó là sự thật. Nam diễn viên Jo Jung Suk không có quen biết cá nhân với bất kỳ nữ golf thủ nào, chứ đừng nói đến mối quan hệ tình cảm 1 - 1." 

Jo Jung Suk thể hiện tình cảm với vợ sau khi vướng tin đồn ngoại tình-1
Jo Jung Suk và Gummy

Hơn một tháng sau khi tin đồn ngoại tình bị bác bỏ, nam chính phim Những bác sĩ tài hoa một lần nữa khiến khán giả "ghen tị" với hành động tình cảm với vợ - ca sĩ Gummy. 

Vào ngày 12/11, Gummy tổ chức buổi concert kỷ niệm 20 năm debut tại Seongam Cultural Gymnasium thuộc Đại học Namseoul ở Cheonan. Để ăn mừng ngày đặc biệt, Gummy cũng chuẩn bị một món quà bất ngờ dành cho người hâm mộ. 

Cô mang đến một sân khấu song ca với chồng Jo Jung Suk và khiến hậu trường trầm trồ với khả năng hòa âm tuyệt vời giữa hai người. Jo Jung Suk không trực tiếp dự concert mà xuất hiện thông qua video hát đã được quay trước.

Bài hát được chọn là Special Love, bản song ca giữa Wheesung và Gummy. Dù là một diễn viên nhưng Jo Jung Suk nổi tiếng với việc sở hữu giọng hát đáng nể. Bản thân anh từng góp giọng cho các ca khúc nhạc phim mà mình đóng. 


Jo Jung Suk gửi video song ca với vợ trong concert đặc biệt

Jo Jung Suk và Gummy bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2015 sau khi được một người quen giới thiệu vào năm 2013. Đến năm 2018, cặp đôi kết hôn và 2 năm sau thì có con đầu lòng. Cả hai đều không ngại công khai thể hiện tình cảm và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jo-jung-suk-the-hien-tinh-cam-voi-vo-sau-khi-vuong-tin-don-ngoai-tinh-n-327359.html

jo jung suk

Tin tức mới nhất