Yoona số hưởng có dàn bạn diễn 'khủng' vừa tài vừa sắc

Yoona là một trong số những idol lấn sân sang diễn xuất thành công nhất và có nhiều cơ hội hợp tác cùng bạn diễn thực lực.

Yoona là idol hiếm hoi có sự nghiệp diễn xuất thành công rực rỡ, cả ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Thành viên SNSD có vai diễn chính đầu tiên trong You Are My Destiny năm 2008 và tác phẩm này trở thành bộ phim có rating dẫn đầu trong năm. 

Trong suốt 15 năm sự nghiệp, nữ idol, diễn viên đảm nhận nhiều vai chính trong nhiều dự án và có cơ hội hợp tác cùng dàn bạn diễn cực xịn xò, có cả ảnh đế thực lực đến nam thần quyến rũ. 

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-1

Yoona hợp tác với Jo Jung Suk trong bom tấn phòng vé Exit. Bộ phim này khiến tên tuổi của cô nàng đạt đẳng cấp mới, trở thành gương mặt bảo chứng phòng vé.

Màn tung hứng tài tình giữa Yoona và nam diễn viên tài năng Jo Jung Suk mang đến những tiếng cười vui nhộn, loạt pha hành động hồi hộp thót tim trên màn ảnh. 

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-2

Jo Jung Suk là diễn viên được công nhận tài năng hàng đầu với những tác phẩm nổi bật như Hospital Palylist, Jealousy Incarnate, Oh My Ghost... Anh chàng còn là một diễn viên nhạc kịch, ca sĩ tài năng. 

Năm 2021, Yoona diễn cùng Park Jung Min trong dự án điện ảnh Miracle: Letters To The President. Nội dung tập trung vào một thiên tài toán học với mục tiêu là xây dựng một nhà ga xe lửa ở quê nhà và chuyện tình với cô nàng Ra Hee (Yoona đóng).

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-3

Park Jung Min không có ngoại hình hào hoa nhưng lại có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Anh nổi tiếng với vai chính trong bộ phim Đêm Hoang Vắng (2011)Dongju: Chân Dung Của Một Nhà Thơ (2015), qua đó anh giành giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 52 và Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 37.

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-4

Center của SNSD chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong Confidential Assignment nhưng cô nàng có cơ hội hợp tác cùng nam thần đình đám Hyun Bin. Cả hai có vài cảnh diễn tay đổi nhưng đó đều là những phân cảnh "đinh" vô cùng hài hước, được thảo luận sôi nổi sau khi phim ra rạp. Yoona sẽ tiếp tục tham gia vào Confidential Assignment phần 2, vai diễn cũng được tăng thời lượng đáng nể. 

Ở mảng phim truyền hình, Yoona sở hữu dàn "người yêu" gồm toàn những gương mặt nam thần đình đám. 

Yoona đang đóng cặp cùng Lee Jong Suk trong Big Mouth. Màn kết hợp giữa 2 visual thuần khiết, trong sáng và lung linh như trước ra từ truyện tranh khiến khán giả mãn nhãn. Phim cũng đang có rating dẫn đầu khung giờ phát sóng nhờ nội dung hấp dẫn. 

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-5

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-6

Yoona và Im Si Wan trong The King In Love từng được khen ngợi là sự kết hợp trong mơ. Cả hai đều là idol lấn sân sang diễn xuất, visual kiểu "nai". Cặp đôi thường quan tâm và cổ vũ bạn diễn mỗi khi cắt cảnh hoặc có cảnh quay hỏng. Sau khi phim kết thúc, cả hai trở thành bạn bè thân thiết và được người hâm mộ ship nhiệt tình. 

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-7

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-8

Đến 2016, Yoona hợp tác với một mỹ nam đình đám khác là Ji Chang Wook trong bộ phim truyền hình The K2. Mô típ tình yêu giữa nàng tiểu thư và chàng vệ sĩ tuy không mới nhưng người xem hài lòng bởi khung cảnh đẹp, cảnh hành động chỉn chu và nhan sắc như tranh vẽ của 2 diễn viên chính. 

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-9

Năm 2012, Yoona hợp tác với Jang Geun Suk trong bộ phim Love Rain. Phim không đạt thành công như kỳ vọng nhưng ngoại hình của 2 diễn viên lại diễn khán giả vô cùng thỏa mãn. 

Yoona số hưởng có dàn bạn diễn khủng vừa tài vừa sắc-10

Trong suốt sự nghiệp, Yoona luôn là một nghệ sĩ chăm chỉ, không ngại làm mới bản thân bằng các dự án, vai diễn đa dạng chứ không chỉ đóng khung một màu.

Nữ idol ngày càng cải thiện kỹ năng, bắt đầu xây dựng con đường diễn xuất một cách nghiêm túc và chứng minh thực lực bằng những vai diễn tròn trịa, ấn tượng trên màn ảnh.

Sau nhiều lần cải thiện, Yoona bắt đầu nhận "trái ngọt" bằng các giải thưởng danh giá ở những lễ trao giải và sự công nhận của công chúng. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-so-huong-co-dan-ban-dien-khung-vua-tai-vua-sac-n-316722.html

jo jung suk Lee Jong Suk Yoona Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất