Johnny Đặng chính thức lên tiếng ồn ào 'cạch mặt' Khoa Pug

"Ông hoàng kim cương" Johnny Đặng mới đây đã đáp trả nghi vấn "cạch mặt" với Khoa Pug, thu hút sự quan tâm.

Trong buổi livestream giao lưu trên Facebook cá nhân mới đây, Johnny Đặng liên tục chia sẻ về các vấn đề liên quan đến nghề hoàn kim và việc buôn bán kim cương.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng đã đặt câu hỏi về nghi vấn "cạch mặt" Khoa Pug và muốn "ông hoàng kim cương" giải đáp thắc mắc về mối quan hệ giữa 2 người.

Tuy nhiên, các câu hỏi nhạy cảm này liên tục được Johnny Đặng lặng lẽ bỏ qua.

Sau đó vào giữa buổi livestream, một tài khoản đã liên tục hỏi "Hỏi lại Khoa Pug có dám đụng Johnny Đặng không?", khiến Johnny Đặng phải trả lời: "Mấy bạn cũng rảnh thiệt. Có cái chuyện bé xé cho lớn. Khổ thiệt. Các bạn có hiểu là chuyện bé xé ra cho lớn không".

Theo như lời Johnny Đặng, cộng đồng mạng đang tự thêu dệt chuyện giữa ông và Khoa Pug. Điều này ngầm ám chỉ có thể mối quan hệ giữa 2 người vẫn bình thường, không đến nỗi cạch mặt như mọi người suy nghĩ.

Vài ngày trước, Khoa Pug cũng đăng clip mới trên YouTube. Dù không nhắc gì đến vấn đề này nhưng dân mạng đã tinh ý soi ra bằng chứng tình cảm giữa anh và "ông hoàng kim cương" vẫn tốt đẹp. Theo đó, nam YouTuber vẫn đeo sợi dây chuyền mặt thánh giá do chính tay Johnny Đặng làm trên cổ.

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng rõ ràng về vấn đề này.

Johnny Đặng chính thức lên tiếng ồn ào cạch mặt Khoa Pug-1Johnny Đặng chính thức lên tiếng ồn ào cạch mặt Khoa Pug-2
Trước đó, Johnny Đặng và Khoa Pug có mối quan hệ thân thiết.

Trước đó dân mạng xôn xao trước tin đồn Khoa Pug và Johnny Đặng nghỉ chơi với nhau. Tin đồn xuất phát từ việc các clip có sự góp mặt của Johnny Đặng được đăng trên kênh YouTube gần 4 triệu người theo dõi của Khoa Pug đều đã bị ẩn/xóa.

Ngoài ra, hàng loạt ảnh chụp chung giữa 2 nhân vật "giàu khét tiếng" mạng xã hội này cũng đã "không cánh mà bay" khỏi trang cá nhân của Khoa Pug.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/johnny-dang-len-tieng-ve-on-ao-cach-mat-khoa-pug-may-ban-ranh-thiet-chuyen-be-xe-ra-to-2268517.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất