Tỷ phú gốc Việt Johnny Đặng chơi sốc, khoe giàu có hiếm ai bằng

"Ông vua kim hoàn" đã quyết định tặng nhân viên này chiếc xế hộp tiền tỷ.

Lâu lâu lên sóng, mới đây Johnny Đặng làm ai cũng sốc khi tiết lộ về tiềm năng kinh tế cực khủng của bản thân. Theo đó, "ông vua kim hoàn" đã chơi lớn, tặng một nhân viên đã theo mình hơn 23 năm chiếc xế hộp bạc tỷ.

Tỷ phú gốc Việt Johnny Đặng chơi sốc, khoe giàu có hiếm ai bằng-1

"Công ty tặng anh Q. một món quà nhỏ. Đây là một lời cảm ơn của công ty gửi tới anh cho sự cống hiến làm việc không mệt mỏi của anh cho công ty hơn 23 năm qua", vị tỷ phú Mỹ chia sẻ.

Nói về quãng thời gian lập nghiệp cùng nhân viên kỳ cựu, ông bố 2 con không nén nổi sự xúc động.

Tỷ phú gốc Việt Johnny Đặng chơi sốc, khoe giàu có hiếm ai bằng-2
Tỷ phú gốc Việt Johnny Đặng chơi sốc, khoe giàu có hiếm ai bằng-3

"Có biết bao nhiêu mùa xuân trôi qua mà anh em mình không đón Tết được bởi vì công việc quá nhiều. Em còn nhớ hoài có nhiều đêm giao thừa mọi người vui vẻ đi chùa.

Anh em mình vẫn đang lục đục làm workshop, hi vọng anh thích chiếc xe này", vị đại gia tiếp lời.

Ngay khi hình ảnh lan truyền lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ trầm trồ xen lẫn ngưỡng mộ trước cách tri ân của anh dành cho nhân viên.

Tỷ phú gốc Việt Johnny Đặng chơi sốc, khoe giàu có hiếm ai bằng-4

Johnny Đặng là một trong những tỷ phú gốc Việt thành danh trên đất Mỹ. Tên tuổi của anh được nhắc tới nhiều hơn khi có mối quan hệ thân thiết với Khoa Pug.

Nhưng đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 năm ngoái, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi Youtuber 9X bất ngờ đăng đàn tố "thằng bạn thân mới quen lừa 34 tỷ". 

Anh đồng thời tiết lộ người bạn này xấu tính "bào từ tiền đến danh tiếng của mình". Sốc hơn, anh ta còn dùng số tiền lừa được từ Khoa để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người đồn rằng người anh đang "mắng" chính là Johnny Đặng.

Tỷ phú gốc Việt Johnny Đặng chơi sốc, khoe giàu có hiếm ai bằng-5

Tiếp đó, "ông vua kim hoàn" lên tiếng việc đàn em cố tình nhận tiền của mình nhưng không chịu thực hiện nghĩa vụ quảng cáo tiền ảo như đã hứa. Họ đã có màn khẩu chiến qua lại cực căng nhưng chẳng bên nào show ra được bằng chứng bị người kia lừa.

Thời điểm ấy, sự việc khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/johnny-dang-choi-soc-tang-qua-tien-ty-cho-nhan-vien-n-297291.html

Johnny Đặng đại gia siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao