Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Johnny Đặng phản ứng sốc khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ

Sau gần 1 ngày giữ im lặng, mới đây ông vua kim hoàn đã có động thái phản pháo.

Liên quan đến màn đấu tố qua lại giữa Johnny Đặng và Khoa Pug, mới đây sự việc có thêm diễn biến mới. Theo đó trên fanpage, ông vua kim hoàn đã có dòng chia sẻ gây chú ý.

 "Ai đúng ai sai 'sự thật phũ phàng' sẽ được biết đến vào ngày mai", vị tỷ phú Mỹ nhắn nhủ.

Johnny Đặng phản ứng sốc khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-1

Chỉ với 14 chữ kèm theo icon mặt cười từ người trong cuộc khiến "hội hóng hớt" quyết định vào đặt gạch để hóng drama. Bởi đây là động thái công khai đầu tiên của nam doanh nhân sau lời tố "ăn chặn" 34 tỷ của đàn em vào trưa qua.

Dù đã có động thái mới nhưng Johnny Đặng vẫn khóa phần bình luận công khai để tránh antifan quá khích vào công kích.

Johnny Đặng phản ứng sốc khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-2

2 ngày trở lại đây, Khoa Pug và Johnny Đặng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi tối 30/12, Khoa Pug bất ngờ đăng đàn tố "thằng bạn thân mới quen lừa 34 tỷ". 

Anh đồng thời tiết lộ người bạn này xấu tính "bào từ tiền đến danh tiếng của mình". Sốc hơn, anh ta còn dùng số tiền lừa được từ Khoa để tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người đồn rằng người anh đang "mắng" chính là Johnny Đặng. Sau đó, anh tiếp tục ra clip vào trưa 1/12 tiết lộ bản thân bị giang hồ đe dọa, có thể nguy hiểm tính mạng.

Johnny Đặng phản ứng sốc khi bị Khoa Pug tố lừa 34 tỷ-3

Về phía ông trùm kim cương, sau khi đàn em lên "tút" vào tối 30/12, anh cũng làm clip ngay trong đêm (theo giờ Việt Nam) để chia sẻ về mối quan hệ với Khoa. Anh tiết lộ Khoa Pug lợi dụng sự tín nhiệm của mình để lừa mua đồng coin.

Tuy nhiên, khi chưa thực hiện lời hứa là quảng bá rộng đồng tiền ảo này, Khoa Pug đã "bán tống bán tháo" số tiền coin đang có trong tay và cắt đứt liên lạc với Johnny Đặng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/johnny-dang-phan-ung-soc-khi-bi-to-lua-30-ty-cua-khoa-pug-n-287342.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt