Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Dân mạng lo Khoa Pug gặp họa sau màn đụng độ Johnny Đặng

Rất nhiều người khuyên Khoa Pug nên báo mọi việc với cơ quan chức năng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Mới đây, thông tin liên quan đến việc Khoa Pug tố cáo một người bạn lừa đảo hơn 34 tỷ đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Hiện ngoài quan tâm đến các diễn biến tiếp theo, dân mạng cũng đặc biệt lo lắng cho tình trạng của nam Youtuber.

Bởi trong clip kéo dài 1 tiếng hôm qua, anh liên tục khẳng định gặp phải dân giang hồ và lo lắng cho sự an toàn của bản thân.

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", anh khẳng định.

Đặc biệt, ở phần bình luận của vlog, nam Youtuber còn lo lắng bản thân sẽ gặp chuyện không may sau khi công khai những thông tin trên đến mọi người.

Dân mạng lo Khoa Pug gặp biến sau phát ngôn đụng phải giang hồ-1

"Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam.

P/S: Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua", Khoa Pug chốt lại.

Dân mạng lo Khoa Pug gặp biến sau phát ngôn đụng phải giang hồ-2

Cũng từ chính clip do Khoa Pug đăng tải hôm qua, dân mạng còn tìm ra được những câu nói gây ám ảnh: "Chết mà được tiếng thanh sạch thì các bạn nhớ đi thăm viếng mình đầy đủ.

Không biết tiếp theo mình còn làm video cho các bạn xem không. Mình ngồi đây nói cho các bạn nghĩa là mình đã lấy hết can đảm nói cho các bạn xem rồi.

... Lần này mình gặp đúng dân giang hồ thật rồi. Tiếp theo có thể anh ta sẽ xử mình...".

Dân mạng lo Khoa Pug gặp biến sau phát ngôn đụng phải giang hồ-3Dân mạng lo Khoa Pug gặp biến sau phát ngôn đụng phải giang hồ-4
Dân mạng lo Khoa Pug gặp biến sau phát ngôn đụng phải giang hồ-5Dân mạng lo Khoa Pug gặp biến sau phát ngôn đụng phải giang hồ-6

Ở phần bình luận của clip, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời động viên Khoa Pug. Họ hy vọng nam Youtuber sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này và nếu cần thiết nên nhờ cơ quan chức năng can thiệp để đảm bảo quyền lợi bản thân.

Về phía Johnny Đặng, sau bài tố của người bạn cũ vào trưa qua, anh chưa có bất cứ động thái nào.

Sam
Theo Vietnamnet


Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt