Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Johnny Đặng show kim cương 'hột é', chơi bài ngửa với Khoa Pug

Ngoài "hóng" diễn biến drama, nhiều người cũng chú ý đến outfit cho màn lên tiếng của Johnny Đặng.

Liên quan vụ ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, sau khi bị nam Youtuber tố chiếm đoạt 35 tỷ phía ''ông hoàng kim cương'' cũng chính thức lên tiếng đáp trả.

Cụ thể tối 2/12, Johnny Đặng tung clip dài 25 phút có tựa đề: "Sự thật thì luôn phũ phàng. Luật pháp nước Mỹ rất nghiêm ngặt - Ai Hăm Dọa Ai?" - nói về mối quan hệ với một Youtuber nổi tiếng.

Dù cũng chơi bài không nói thẳng tên song ai cũng biết Youtuber mà Johnny Đặng đang nói đến là ai.

"Có một anh Youtuber đến từ Việt Nam đã lên Facebook không nói tên mình nhưng tố giác mình ăn cướp, ăn chặn của anh ta 30 tỷ. Rất sốc.

Trong quá trình làm việc hai mấy năm ở Mỹ, một người thành công, đây là lần đầu tiên có người tố mình ăn chặn tiền như vậy, rất là thú vị", Johnny Đặng nói.


Clip Johnny Đặng giải thích về ồn ào sau khi bị Khoa Pug tố "quỵt" tiền.

Johnny Đặng cho biết việc làm ăn giữa anh và nam Youtuber chỉ được thỏa thuận miệng, không có hợp đồng ràng buộc. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình trao đổi có sự chứng kiến người thứ 3, chính là Vương Phạm.

Ban đầu, Vương Phạm - Johnny Đặng và Yutuber triệu view có thỏa thuận về việc quảng cáo đồng tiền ảo. Và anh này đã quyết định bỏ ra 100 nghìn USD (2,3 tỷ đồng) để mua đồng coin.

"Anh ta đưa tiền, mình gửi 10 triệu DBZ. Anh em tự ngầm hiểu với nhau trong đó có 6 triệu coin là khoản quảng cáo. Vậy nhưng team DBZ không đồng ý, đòi phải có giấy tờ vì sợ anh ta sẽ bán ra thì sao?.

Sau đó, tôi đã gặp anh ta để giải thích trong tổng 10 triệu coin thì có 4 triệu là đầu tư, 6 triệu coin còn lại sẽ khóa lại trong 1 thời gian, sau đó mới mở thì anh muốn làm gì cũng được. Ngay lúc đó đối phương đồng ý vui vẻ.

Chúng tôi còn dự định sẽ cho ra mắt thêm một đồng tiền ảo nữa", Johnny Đặng chia sẻ.

Johnny Đặng show kim cương hột é, chơi bài ngửa với Khoa Pug-1
Johnny Đặng - Khoa Pug lần lượt lên tiếng.

Thế nhưng trước ngày ra mắt đồng tiền ảo mới, Vương Phạm đã gọi điện cho Johnny Đặng nói rằng phía nam Youtuber kia không đồng ý theo thỏa thuận trước đó nữa. Anh này yêu cầu Johnny Đặng phải gửi toàn bộ 6 triệu tiền coin, nếu không sẽ phá đồng tiền ảo này.

Sau đó, phía Johnny Đặng đã đồng ý chuyển thêm 6 triệu coin cho đối phương. Nhận được tiền, phía Youtuber kia lật kèo, đòi chuyển thêm 300 triệu coin nữa, tuy nhiên "ông vua kim hoàn" không đồng ý.

Cuối cùng, nam Youtuber đã bán sạch số coin đang có trong tay khiến cả team Johnny Đặng cực sốc.

Johnny Đặng show kim cương hột é, chơi bài ngửa với Khoa Pug-2

Ngoài "hóng" diễn biến drama, nhiều người cũng chú ý đến outfit cho màn lên tiếng của Johnny Đặng tối qua. Johnny Đặng khiến ai cũng choáng váng khi "show" kim cương siêu khủng.

Vị tỷ phú đã có màn giới thiệu đống kim cương đi vào lòng người với cách nói quen thuộc: "Ồ, mình có hột này 10 carat", "Ồ mình có yellow diamond", "Ồ mình có cái này 18 carat"...

Ngoài ra, tỷ phú gốc Việt còn "zoom" cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đang đeo và hé lộ nó có giá tầm đâu 1 triệu đô (khoảng 22,7 tỷ đồng) nhưng vẫn khẳng định nó chỉ bé như "hột é".

Anh còn không quên đeo chiếc dây chuyền kim cương - "tín vật" từng cho Khoa Pug mượn chụp ảnh check-in ở New York.

Johnny Đặng show kim cương hột é, chơi bài ngửa với Khoa Pug-3
Johnny Đặng khoe kim cương to hơn "hạt mít" nhưng khẳng định nó chỉ bé như "hột é".

Johnny Đặng show kim cương hột é, chơi bài ngửa với Khoa Pug-4
Chiếc dây chuyền "siêu to khổng lồ" Johnny Đặng từng cho Khoa Pug mượn "sống ảo" cũng được lên sóng.

Cũng trong lần lên sóng này, Johnny Đặng đã từ chối danh xưng "ông vua kim hoàn", "ông hoàng kim cương" được mọi người dành tặng.

"Mọi người hay gọi mình là ông hoàng kim cương. Khổ ghê á, làm ơn nha, mình không muốn nhận là ông hoàng kim cương đâu. Có vài hột như hột é vậy mà ông hoàng kim cương nỗi gì?", anh khẳng định.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/johnny-dang-deo-kim-cuong-hot-e-choi-bai-ngua-voi-khoa-pug-n-287356.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt