Johnny Đặng tố Khoa Pug 'nói dối', gọi điện không dám bắt máy

Mới đây, ông vua kim cương đã có những chia sẻ về lý do "cạch mặt" Khoa Pug.

Chiều tối ngày 7/11, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cả hai thẳng tay xóa hết hình ảnh, clip xuất hiện bên nhau trước đó.

Khoa Pug thân thiết với Johnny Đặng kể từ khi sang Mỹ. Johnny Đặng từng nhận xét Khoa Pug còn trẻ nhưng đã chăm chỉ làm ăn, lại có tài năng nên muốn kết thân.

Trong khi đó, nam Youtuber nổi tiếng cũng nói rằng mình rất ngưỡng mộ ''ông trùm kim cương''. 

Johnny Đặng tố Khoa Pug nói dối, gọi điện không dám bắt máy-1

Không lâu sau đó, tỷ phú kim cương tuyên bố chỉ là "bạn bè xã hội", "bạn xã giao" với Khoa Pug. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cả 2 thường xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng.

Đặc biệt, việc khẳng định: "Tôi không hài lòng cách cư xử của Khoa" của vị đại gia khiến nhiều người cho rằng đây là một trong những lý do khiến họ nghỉ chơi.

Johnny Đặng tố Khoa Pug nói dối, gọi điện không dám bắt máy-2

Ở diễn biến mới đây, trả lời trên tờ Viez.vn, "ông hoàng kim cương" đã có những tiết lộ chính thức về lùm xùm.

Vị đại gia cho hay biết Khoa Pug qua tỷ phú Vương Phạm. Lúc này nam Youtuber liên lạc với đàn anh để mua dây chuyền thánh giá. Những clip họ cùng nhau chỉ là tình cờ, không phải mục đích câu view.

Ông vua kim hoàn cũng khẳng định nghỉ chơi với Khoa Pug là vì lý do khác, không phải liên quan đến đồng tiền ảo mà mình làm đại diện.

Johnny Đặng tố Khoa Pug nói dối, gọi điện không dám bắt máy-3

"Tôi đại diện cho một đồng tiền ảo nên muốn tìm người hợp tác. Khoa và Vương Phạm có nhã ý hợp tác với team để quảng cáo. Sau đó tôi giải thích với các thành viên trong nhóm rằng Khoa là YouTuber triệu view, là cơ hội tốt để quảng bá đồng tiền này vào thị trường Việt. Thực chất ban đầu chúng tôi không nhắm đến thị trường Á - Âu.

Tôi không biết lý do gì Khoa xóa hết video, không giữ lời hứa, bán hết coin của tôi. Tôi cố gắng gọi điện, nhắn tin mà Khoa không trả lời", Johnny Đặng nói với tờ Viez.vn.

Được biết, team của Johnny Đặng và Khoa Pug từng có lời hứa hợp tác lâu dài. Nhưng chính nam Youtuber là người phá vỡ lời hứa. Anh không trực tiếp cắt đứt với Johnny Đặng mà chỉ đánh tiếng qua Vương Phạm.

"Hứa cái gì thì chắc ăn, không thì đừng hứa", Johnny Đặng nhắn nhủ đàn em.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/johnny-dang-to-khoa-pug-that-hua-goi-dien-thoai-khong-dam-bat-may-n-286781.html

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất