Johnny Depp hẹn hò Sophie Hermann

Giữa thời điểm căng thẳng với vợ cũ Amber Heard, Johnny Depp dính tin yêu Sophie Hermann - người đẹp kém anh 24 tuổi.

Ngày 3/9, nguồn tin của German Press kể nhìn thấy ngôi sao Cướp biển vùng Carribean gặp gỡ nhà thiết kế Sophie Hermann tại khách sạn The Corinthia (London, Anh).

Tờ này tiết lộ: "Sophie viết số điện thoại cá nhân lên mảnh giấy và đưa vào giữa dây đàn guitar của Johnny. Cả hai sau đó gọi điện liên tục cho đối phương".

Chưa hết, dân mạng phát hiện Hermann là một trong 115 người Depp nhấn theo dõi trên Instagram, và ngược lại. Nguồn tin còn cho hay tài tử đến Anh thường xuyên vào năm nay, có thể là để chăm sóc Hermann.

Những động thái trên khiến nghi vấn bộ đôi hẹn hò càng có thêm cơ sở để khẳng định. Daily Mail đang liên lạc với Depp và Hermann để nghe phản hồi, song chưa ai lên tiếng.

Johnny Depp hẹn hò Sophie Hermann-1
Johnny Depp vướng tin hẹn hò người đẹp Sophie Hermann. Ảnh: Notigram.

Sophie Hermann sinh năm 1987, kém Depp 24 tuổi. Cô lớn lên ở Thụy Sĩ nhưng hiện sống và làm việc tại London, Anh. Con gái doanh nhân Dieter Hermann tốt nghiệp Học viện Thời trang Marangoni ở Milan và đang phát triển thương hiệu thời trang riêng.

Năm 2013, Hermann được nhiều người biết tới khi tham gia show truyền hình thực tế ăn khách Made In Chelsea.

Trước Johnny Depp, cô từng qua lại với MC Jonny Hynes, đồng nghiệp Fredrik Ferrier. Những cuộc tình của Hermann thường không kéo dài.

Johnny Depp hẹn hò Sophie Hermann-2
Johnny Depp và Amber Heard vẫn còn căng thẳng với nhau. Ảnh: NH.

Thông tin Depp hẹn hò người đẹp kém 24 tuổi rộ lên giữa thời điểm anh vẫn còn tranh chấp với Amber Heard.

Đầu tháng 9, mỹ nhân Aquaman tiếp tục gửi đơn kiện chồng cũ lên kế hoạch và thực hiện chiến dịch bôi nhọ cô trên Internet. "Thông qua chiến dịch được chuẩn bị kỹ lưỡng, họ công khai bôi nhọ danh tiếng, sự nghiệp và làm ảnh hưởng đến việc làm nghề, kiếm sống của tôi tại Hollywood", cô trình bày.

Trong khi đó, Depp xin hoãn phiên tòa với vợ cũ đầu năm 2021 vì trùng lịch ghi hình Fantastic Beasts 3. Quan hệ giữa hai người ngày càng căng thẳng sau vụ ly hôn ồn ào năm 2016.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/johnny-depp-hen-ho-sophie-hermann-post1127613.html

Sophie Hermann Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao