Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard 'đi nặng' trên giường

Khi ra làm chứng trước tòa, Johnny Depp đã kể về chuyện vợ cũ Amber Heard đại tiện lên giường ngủ, cũng như chi tiết vụ anh bị tấn công đến mức đứt lìa ngón tay.

Vụ kiện tụng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra căng thẳng ở phòng xử án quận Fairfax, Virginia (Mỹ). Trong ngày ra tòa thứ hai, Johnny Depp đã nói về chuyện Amber Heard đại tiện lên giường ngủ.

Cụ thể, năm 2016, Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục cãi nhau do anh bị trễ hẹn vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của vợ cũ. Cuộc cãi vã kết thúc bằng việc nam diễn viên 6x rời khỏi nhà, còn Amber tham dự Lễ hội Âm nhạc Coachella.

Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard đi nặng trên giường-1

Sau đó, Johnny trở lại ngôi nhà của họ ở Los Angeles để lấy vài món đồ. Tuy nhiên, vệ sĩ đã cảnh báo anh không nên vào phòng ngủ rồi cho anh xem một bức ảnh chụp. “Ở trên giường của tôi là phân người. Tôi đã cười”, anh nói trước tòa.

Trước đó, Johnny Depp cáo buộc nữ diễn viên hoặc một trong số những người bạn của cô đã đại tiện trên giường cưới của họ. Amber phủ nhận cáo buộc, đổ lỗi cho chó cưng.

Tuy nhiên, nam ngôi sao nhấn mạnh: “Tôi đã sống với những con chó đó trong nhiều năm. Tôi chắc chắn thứ đó không phải của một con chó”.

Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard đi nặng trên giường-2
Amber Heard tại tòa. Hiện cô vẫn chưa phản hồi về những cáo buộc mới nhất.

Bên cạnh đó Johnny Depp cũng kể việc bị đứt lìa ngón tay sau khi bị nữ diễn viên 8x tấn công vào năm 2015.

Theo đó trong chuyến đi Úc vào năm 2015, cả hai không tìm thấy “tiếng nói chung” liên quan đến những thỏa thuận trước khi yêu và sau hôn nhân.

Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard đi nặng trên giường-3

Theo Johnny, anh đã tự nhốt mình trong “ít nhất 9 phòng ngủ và phòng tắm” trong ngôi nhà thuê khi Amber không ngừng tranh luận. Mỹ nhân Aquaman đã đập cửa, la hét những lời tục tĩu rất lâu trước khi bỏ đi.

Sau đó, Johnny đi đến quầy bar ở lầu dưới, lấy một chai rượu và uống khoảng 2-3 chén. Lúc này, Amber thấy anh và “bắt đầu la hét như một con quái vật”.

Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard đi nặng trên giường-4

Anh kể với tòa án, Amber lấy một cái chai, ném thẳng vào anh. Thấy bản thân không bị gì, Johnny lấy một chai rượu khác lớn hơn để uống. Amber vẫn không dừng lại mà tiếp tục lăng mạ anh trước khi chộp lấy chai thủy tinh thứ hai và ném về phía tay. Cái chai vỡ tan tành, một số mảnh thủy tinh cắt vào ngón tay anh.

Anh cho biết, không hề cảm thấy đau nhưng chỗ bị thương nóng lên. Khi anh nhìn xuống, đầu ngón tay đã bị đứt lìa, phần còn lại lộ cả xương và máu chảy rất nhiều.

Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard đi nặng trên giường-5
Johnny cho thấy ngón tay bị biến dạng sau vụ tấn công.

Johnny Depp mô tả, vụ tấn công khiến anh bị suy nhược thần kinh. Anh được cầm máu và đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên, thời điểm đó anh giấu sự thật bị bạo hành, nói dối bị thương trong lúc chơi đàn.

Johnny Depp kể chuyện vợ cũ Amber Heard đi nặng trên giường-6
Johnny Depp nhập viện sau khi bị đứt ngón tay.

Johnny Depp là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Anh được biết tới với hàng loạt bộ phim ăn khách, trong đó phải kể tới loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean.

Sự nghiệp của Johnny Depp thực sự xuống dốc từ sau scandal bạo hành vợ. Nam diễn viên U60 đã mất vai Grindelwald trong bộ phim bom tấn Fantastic Beasts phần 3. Hãng phim Warner Bros tiết lộ rằng họ đã yêu cầu Johnny từ bỏ vai diễn sau khi anh bị tòa án ở Anh quốc kết luận là đã đánh vợ. 

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/johnny-depp-ke-chuyen-vo-cu-amber-heard-di-nang-tren-giuong-n-303853.html

Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao