Johnny Depp lại đưa vợ cũ ra tòa, đòi bồi thường 50 triệu USD

Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard đang bắt đầu cuộc chiến tại tòa án của Mỹ, sau khi Johnny yêu cầu vợ cũ bồi thường 50 triệu USD vì tội phỉ báng.

Nam diễn viên 58 tuổi Johnny Depp và vợ cũ, nữ diễn viên 35 tuổi Amber Heard đã xuất hiện tại tòa án Fairfax ở Virginia, Mỹ vào ngày 11/4.

Cặp vợ chồng đình đám một thời đang bắt đầu cuộc chiến mới tại tòa án ở Mỹ sau khi "chiến đấu" tại tòa án ở Anh trong 16 ngày.

Johnny Depp và Amber Heard đã liên tục đưa nhau ra tòa trong 3 năm nay. Johnny bắt đầu kiện vợ cũ vào năm 2019 sau khi Amber Heard viết một bài báo đăng trên Washington Post, trong đó cô ám chỉ chồng cũ là một nhân vật công khai đại diện cho hành vi bạo lực trong gia đình.

Johnny Depp sau đó đã đệ đơn kiện Amber Heard tội phỉ báng và yêu cầu vợ cũ bồi thường số tiền lên tới 50 triệu USD.

Xuất hiện tại tòa án ngày 11/4, "cướp biển" Johnny Depp và vợ cũ đều diện trang phục vest rất lịch sự. Có khá nhiều người hâm mộ đôi vợ chồng nổi tiếng đã đứng ngoài cửa tòa án, giơ biểu ngữ và khẩu hiệu bày tỏ sự ủng hộ các diễn viên mà họ yêu mến.

Theo tờ Variety thì vụ kiện tụng của Johnny Depp và vợ cũ được xét xử tại Fairfax, Virginia, Mỹ, chứ không phải ở California, Mỹ nơi cặp đôi này sinh sống vì các ấn bản trực tuyến của Washington Post được xuất bản ở Fairfax.

Các bồi thẩm đoàn ở đây sẽ chứng kiến lời khai và xem xét các văn bản của Johnny Depp và vợ cũ cung cấp từ ngày 11/4.

Johnny Depp lại đưa vợ cũ ra tòa, đòi bồi thường 50 triệu USD-1
Johnny Depp và Amber Heard xuất hiện tại tòa án ngày 11/4 (Ảnh: EPA, Getty Images).

Trước đó vào tháng 11/2020, sau nhiều ngày xét xử vụ kiện giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard, tòa án London (Anh quốc) kết luận ngôi sao phim Cướp Biển Vùng Caribbean thực sự đã đánh vợ.

Trong quá trình kiện tụng, ngôi sao phim Vua Thủy Tề Amber Heard tung nhiều ảnh thương tích của cô làm bằng chứng tố chồng cũ trước tòa.

Amber Heard thậm chí thống kê được rằng chồng cũ đã đánh cô 14 lần kể từ năm 2013. Johnny Depp còn bị Amber Heard tố nghiện rượu, sử dụng ma túy và từng dọa giết vợ.

Johnny Depp không chỉ kiện vợ cũ Amber Heard tội phỉ báng, mà còn kiện cả tờ The Sun đưa tin sai sự thật và thẩm phán Justice Nicol nói rằng tạp chí này đã chứng minh những gì trong bài báo "về cơ bản là đúng".

Luật sư của nữ diễn viên nói: "Các nạn nhân của bạo lực gia đình không bao giờ được im lặng. Chúng tôi cảm ơn thẩm phán đã xem xét cẩn thận và cảm ơn Amber Heard vì sự can đảm của cô ấy trong việc đưa ra bằng chứng cho tòa án".

Johnny Depp lại đưa vợ cũ ra tòa, đòi bồi thường 50 triệu USD-2
Johnny Depp và Amber Heard ngày còn hạnh phúc (Ảnh: Getty Images).

Sự nghiệp của Johnny Depp thực sự xuống dốc từ sau scandal bạo hành vợ. Nam diễn viên U60 đã mất vai Grindelwald trong bộ phim bom tấn Fantastic Beasts phần 3. Hãng phim Warner Bros tiết lộ rằng họ đã yêu cầu Johnny từ bỏ vai diễn sau khi anh bị tòa án ở Anh quốc kết luận là đã đánh vợ. 

Johnny Depp là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất thế giới. Anh được biết tới với hàng loạt bộ phim ăn khách, trong đó phải kể tới loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean.

Cướp Biển Vùng Caribbean ra mắt phần đầu vào năm 2003 và Johnny Depp thủ vai chính Jack Sparrow. Vai diễn xuất sắc đã mang lại cho Johnny Depp không chỉ danh tiếng mà còn là cả một khối tài sản khổng lồ.

Johnny Depp từng được cho là sở hữu khối tài sản ước chừng 400 triệu USD nhưng theo tờ Rolling Stone, khối tài sản thực thụ của nam diễn viên người Mỹ ở mức 650 triệu USD. Thật đáng tiếc, đó đã là quá khứ. Tình hình tài chính hiện tại của ngôi sao từng giành giải Quả Cầu Vàng không mấy khả quan.

Ngôi sao 58 tuổi đã mất một nửa số tài sản do lối sống xa hoa của mình. Theo người quản lý Mandel, Johnny Depp mắc chứng "rối loạn chi tiêu" và có thể tiêu tới 2 triệu USD mỗi tháng.

Đáng chú ý, sau 14 năm chung sống với ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis, Johnny Depp đã phải chi trả cho bạn gái số tiền khổng lồ 127 triệu USD. Sau đó, khi Johnny Depp ly dị Amber Heard, anh đã phải bồi thường cho vợ cũ hơn 7 triệu USD vì tội bạo hành, chưa kể hàng triệu USD chi phí theo kiện trong thời gian dài.

Cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Amber Heard không chỉ khiến Johnny Depp tốn cả núi tiền, mà anh còn đánh mất hình tượng bởi tòa án ở Anh đã đưa ra kết luận Johnny Depp thực sự có hành hung vợ khi họ còn chung sống. Về phía Johnny Depp, anh vẫn phủ nhận cáo buộc này.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/johnny-depp-lai-dua-vo-cu-ra-toa-doi-boi-thuong-50-trieu-usd-20220412183210186.htm

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất