Johnny Depp lên tiếng màn diễn thảm họa của Amber Heard trên tòa

Phía Johnny Depp chính thức đáp trả lại những lời tố cáo của Amber Heard.

Trong phiên tòa làm chứng ngày 5/5, Amber Heard đã đưa ra hàng loạt lời khai nhằm chống lại chồng cũ. Thế nhưng thay vì đưa ra những bằng chứng xác đáng, nữ diễn viên lại bị nhiều netizen tố diễn kịch, đóng vai nạn nhân với biểu cảm lố bịch, nhiều điểm sơ hở.

Nữ diễn viên liên tục mếu máo, nức nở khi ra tòa làm chứng. Những biểu cảm khó hiểu, phức tạp và gượng gạo của nữ diễn viên khiến netizen vô cùng hoang mang.

Tuy Johnny Depp liên tục bật cười trước biểu cảm của vợ cũ nhưng vẫn chưa hề lên tiếng chính thức. Đến mới đây, phía Johnny Depp mới đích thân nhận xét về "vai diễn" này của Amber Heard.

Johnny Depp lên tiếng màn diễn thảm họa của Amber Heard trên tòa-1
Cảnh Amber Heard mếu máo, nghẹn ngào khi tố cáo Johnny Depp hành hung cô bị nhận xét là giả tạo

Johnny Depp lên tiếng màn diễn thảm họa của Amber Heard trên tòa-2

Theo TMZ, nhóm luật sư của Johnny Depp đã dự đoán được trước những gì nữ diễn viên sẽ khai trước bồi thẩm đoàn.

Đại diện của tài tử chứng minh Amber nói dối bởi lời khai của nữ diễn viên vô cùng mâu thuẫn: "Trong khi những câu chuyện của cô Amber liên tục thay đổi với những chi tiết mới thuận lợi hơn thì lời kể từ phía Johnny không thay đổi trong suốt 6 năm qua kể từ lần đầu tiên lời cáo buộc được đưa ra".

Phía nam tài tử nhận xét đầy mỉa mai rằng đây chính là "vai diễn để đời" của Amber Heard.

Đồng thời, người đại diện của nam diễn viên hứa hẹn một phiên tòa sắp tới sẽ vô cùng bùng nổ: "Trong lần đối chất tiếp theo, Johnny sẽ cho thấy những lời khai của Amber có thực sự chính xác và đáng tin cậy hay không".

Johnny Depp lên tiếng màn diễn thảm họa của Amber Heard trên tòa-3
Đội ngũ của Johnny Depp đã chính thức đưa ra lời khai của Amber Heard​​​​​​​

Ngay lập tức, phía Amber đã lập tức đáp trả: "Với bằng chứng được đưa ra, những lời khai phỉ báng của Depp bị phá vỡ nhanh đến mức luật sư của anh ta đang chuyển từ luật sư sang thành người kết tội".

Với những diễn biến mới đầy gay cấn này, vụ kiện ly hôn này chẳng khác nào một "bộ phim kinh dị". Trước những lời khai không nhất quán của Amber, đa phần netizen cảm thấy bất bình và đứng phía Johnny.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-cung-phia-johnny-depp-cung-chinh-thuc-len-tieng-ve-man-dien-xuat-tham-hoa-cua-amber-heard-tren-toa-162220805182208028.htm

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất