Johnny Depp nói Amber Heard dùng ma túy trong đám cưới

Tài tử Johnny Depp cho biết vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - nhiều lần dùng ma túy khi họ chung sống, thậm chí cả trong lễ cưới của 2 người.

"Amber, 2 người bạn của chúng tôi và tất cả nhóm bạn của cô ấy đều dùng MDMA (thuốc lắc - một loại ma túy tổng hợp)", Johnny Depp nói trước tòa hôm 20/4.

Khi được hỏi bản thân có dùng ma túy không, Johnny nói anh chỉ hút một chút cần sa và không đụng tới rượu vào ngày hôm đó.

Johnny Depp nói Amber Heard dùng ma túy trong đám cưới-1
Johnny Depp trong phiên tòa. Ảnh: AFP

Ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbe nói rằng Amber đã dùng MDMA 20 lần và nấm ảo giác bảy lần trong suốt thời gian họ gắn bó.

Johnny và Amber hẹn hò từ năm 2012, kết hôn vào tháng 2/2015 và đệ đơn ly hôn sau 15 năm tháng chung sống.

Johnny Depp cũng tiết lộ con gái anh - người mẫu kiêm diễn viên Lily-Rose - đã không tham dự lễ cưới. "Con bé và cô Heard không có mối quan hệ tốt đẹp vì một vài lý do", tài tử cho hay. Johnny có 2 con riêng với người mẫu - ca sĩ Pháp Vanessa Paradis là Lily-Rose và John Christopher Depp III.

Johnny đưa ra nhiều lời khai về mối quan hệ của anh với Amber Heard trong phiên tòa hôm thứ Tư. Johnny - người đang kiện vợ cũ 50 triệu USD về tội phỉ báng, vu khống anh là kẻ bạo hành trong một bài báo - khẳng định anh chưa bao giờ đánh Amber cũng như bất kỳ phụ nữ nào khác.

"Tất cả các cáo buộc đều không đúng sự thật", Johnny nói. "Mong muốn của tôi là nói lên sự thực. Một ngày, bạn đang là Lọ Lem, đột nhiên trở thành thằng Gù Quasimodo ở nhà thờ Đức Bà. Tôi không đáng bị đối xử như thế, các con tôi cũng vậy".

Johnny Depp nói Amber Heard dùng ma túy trong đám cưới-2
Amber Heard trò chuyện với các luật sư của cô tại tòa. Ảnh: AFP

Tài tử 58 tuổi thừa nhận có xảy ra những cuộc cãi vã với Amber Heard. Johnny nói anh thường bỏ đi hoặc nói muốn chia tay khi họ cãi nhau nảy lửa nhưng Amber sẽ khóc lóc, la hét đòi tự tử. "Cô ấy chạy theo, la hét ở bãi đỗ xe trước nhà tôi lúc 3-4 giờ sáng. Chuyện đó rất lố bịch và mất kiểm soát".

Trong phiên xử trước đó, Amber Heard đưa ra lời khai cáo buộc Johnny Depp thường xuyên bạo hành tinh thần, thể xác cô.

Nữ diễn viên kể Johnny đã giam cầm, đánh đập cô suốt ba ngày trong cơn say và phê thuốc tại ngôi nhà ở Australia năm 2015, đỉnh điểm là tấn công tình dục cô bằng một chai rượu. Johnny Depp phủ nhận cáo buộc này.

Nhiều bạn bè, nhân viên, bác sĩ cũ của cặp sao cũng ra làm chứng trước tòa. Phiên tòa, diễn ra ở quận Fairfax, Virginia, dự kiến kéo dài hơn 1 tháng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/johnny-depp-noi-amber-heard-dung-ma-tuy-trong-dam-cuoi-4454084.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất