Johnny Depp: 'Tôi là nạn nhân của bạo lực gia đình'

Tài tử Johnny Depp khẳng định anh mới là người bị vợ cũ - nữ diễn viên Amber Heard - bạo hành chứ không hề đánh đập cô như cáo buộc.

Kết thúc ngày cuối cùng Johnny Depp đưa ra lời khai, một đoạn ghi âm cuộc cãi vã giữa tài tử và Amber Heard khi còn chung sống được phát tại tòa.

Amber nói trong đó: "Hãy bảo với cả thế giới Johnny à, hãy nói với họ rằng tôi - Johnny Depp, một người đàn ông cũng là nạn nhân của bạo lực gia đình".

Luật sư của Johnny Depp hỏi tài tử: "Anh nói gì để đáp lại cô Heard?", tài tử liền đáp trước tòa: "Tôi nói đúng vậy, tôi là nạn nhân của bạo lực gia đình".

Johnny Depp: Tôi là nạn nhân của bạo lực gia đình-1
Johnny Depp khẳng định trước tòa anh là nạn nhân của bạo lực gia đình. Ảnh: Reuters

Trong suốt 4 ngày đưa ra lời khai và đối chất với luật sư của Amber Heard, Johnny Depp phủ nhận tất cả cáo buộc anh từng bạo hành nữ diễn viên. Ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean thừa nhận nghiện rượu, ma túy và giận dữ với Amber trong giai đoạn đó nhưng khẳng định anh chưa bao giờ đánh cô.

Johnny nói chính Amber đã ném chai rượu đứt lìa ngón tay anh trong cuộc cãi vã ở Australia năm 2015 chứ không phải anh đập điện thoại làm đứt tay và bạo hành như lời cô cáo buộc.

Ở phiên xử ngày 25/4, luật sư của Amber đưa ra những tin nhắn Johnny gửi cho người bạn thân - nam diễn viên Paul Bettany - trong đó tài tử viết muốn dìm chết và chôn sống Amber.

Johnny giải thích anh rất xấu hổ với những tin nhắn này nhưng nói đó là chỉ "khiếu hài hước" để vượt qua những chuyện tăm tối. "Điều quan trọng chúng không bao giờ là ý định thật... Đó chỉ là sự hài hước bất kính và trừu tượng", Johnny nói.

Johnny Depp: Tôi là nạn nhân của bạo lực gia đình-2
Amber Heard tại tòa. Ảnh: Reuters

Một vài đoạn ghi âm khác - từng được cặp sao ghi lại để trị liệu - cũng được phát trong phiên xử, cho thấy mối quan hệ căng thẳng, hỗn loạn của Johnny Depp và Amber Heard.

Trong một đoạn âm thanh, Johnny nói về việc kết thúc cuộc hôn nhân của họ: "Bỏ đi là cần thiết. Nếu không nó sẽ chỉ là một cuộc tắm máu. Giống như khi trên đảo... Chỉ là nó không đáng như thế". Amber đáp rằng không ai muốn chọn một cuộc chiến tắm máu nhưng cô muốn giải quyết mọi việc.

Vụ kiện tội phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đang đi được một phần ba chặng đường. Cả hai hiện đưa ra nhiều bằng chứng tố cáo đối phương bạo hành, từ tin nhắn, file âm thanh, video, hình ảnh... Các trợ lý cũ, bác sĩ, đồng nghiệp của họ cũng được gọi ra làm nhân chứng.

Johnny Depp kiện Amber 50 triệu USD vì bài báo cô viết trên tờ The Washington Post tháng 12/2018, ở đó Amber viết cô là nạn nhân của bạo lực gia đình. Amber không đề cập tới tên Johnny Depp trong bài báo nhưng tài tử cho rằng vợ cũ ám chỉ anh.

Johnn cho biết sau khi bài báo đăng tải, anh bị Disney cắt hợp đồng đóng tiếp thương hiệu Cướp Biển Vùng Caribbean và sự nghiệp bị tổn hại nghiêm trọng.

Amber phản hồi rằng sự nghiệp của Johnny đã đi xuống từ trước khi có bài báo này và cô hiện kiện lại Johnny tội phỉ báng với số tiền 100 triệu USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/johnny-depp-toi-la-nan-nhan-cua-bao-luc-gia-dinh-4456274.html

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất