Johnny Depp và Amber Heard không còn gì để mất

Chuyên gia pháp lý cho rằng cặp sao đang công bố cho cả thế giới về những gì xấu xa, tồi tệ nhất của nhau trong khoảng thời gian gắn bó.

Cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard vẫn chưa đi đến hồi kết sau gần một tháng hầu tòa. Hai bên thay nhau đưa ra những chứng cứ bao gồm vật chứng, lời khai của đương sự, người làm chứng, kết luận giám định từ bác sĩ... để bào chữa cho bản thân.

Vụ kiện ngày càng thu hút sự chú ý của công chúng khi hàng triệu người theo dõi livestream trực tiếp các phiên điều trần. Những màn chất vấn, công kích, kể tội nhau từ cặp minh tinh - tài tử nổi tiếng nhất Hollywood đã dần bóc tách mảng tối về cuộc hôn nhân sóng gió của cả hai trong quá khứ.

Ông Daniel Gutenplan, chuyên gia pháp lý ở lĩnh vực giải trí nhận định khi quyết định vạch tội nhau trên sóng livestream, cặp sao không còn gì để mất.

Johnny Depp và Amber Heard không còn gì để mất-1
Amber Heard khóc trước tòa.

Màn kể tội chồng cũ của Amber Heard

"Có nhiều điều tồi tệ, xấu xa đã được công bố trong những phiên điều trần vừa qua. Rõ ràng, Johnny Depp cảm thấy không còn gì để mất khi công bố trước cả thế giới về những điều bí mật trong quá khứ. Và Amber Heard cũng vậy", Daniel Gutenplan trao đổi với People.

Theo chuyên gia pháp lý, Amber Heard có màn bào chữa "đầy cảm xúc" khi liên tục khóc trước mặt thẩm phán, bồi thẩm đoàn và hàng triệu người theo dõi qua sóng livestream.

Khác Johnny Depp, sao phim Aquaman biết cách lấy cảm thông và sự quan tâm của công chúng khi mở đầu bằng những lời ca ngợi chồng cũ, mối tình đẹp của cả hai trước khi bắt đầu "cuộc công kích" dồn dập.

Thậm chí, một ngày trước phiên tòa diễn ra, Amber Heard còn nhấn mạnh cô luôn duy trì tình yêu với Depp. Và việc kể lể chi tiết về cuộc sống trong quá khứ cùng thói bạo lực của chồng cũ khiến cô đau đớn.

Trước tòa, diễn viên khen ngợi chồng cũ là người tuyệt vời, đọc nhiều sách, cách nói chuyện thu hút khiến cô bị choáng ngợp. Từ lần đầu gặp gỡ ở phim trường The Rum Diary cho đến quãng thời gian dài gặp gỡ sau đó, cả hai nhận ra không thể sống thiếu nhau.

"Tôi thấy anh hiểu mình. Điều mà chưa có người đàn ông nào trước đây làm được. Anh ấy khiến tôi cảm thấy mình được trân trọng và hạnh phúc. Chúng tôi nói chuyện nhiều về thơ ca, âm nhạc và sách. Depp tặng tôi nhiều món quà đắt tiền và luôn nói những lời ngọt ngào", Heard nhớ lại.

Heard kể lại những điều này bằng giọng điệu chậm rãi. Tuy nhiên, sau những lời mở màn nhẹ nhàng, nữ diễn viên có màn công kích chồng cũ trong nhiều giờ liên tiếp. Thói bạo lực, ghen tuông và lạm dụng chất cấm, nghiện rượu của tài tử Cướp biển vùng Caribbean được Heard phơi bày.

Diễn viên cho biết Depp luôn nghi ngờ cô ngoại tình với đồng nghiệp nam lẫn nữ. Năm 2013, khi nhìn thấy bức ảnh chụp chung giữa cô và nam diễn viên khác, Depp tức giận, ra tay đánh vợ. Heard kể cô bị chồng cũ tát vào mặt khiến máu miệng văng lên tường.

Cùng năm, trong chuyến đi chơi dã ngoại chung cùng nhóm bạn, Johnny Depp buộc tội vợ tán tỉnh một người phụ nữ khác. Anh tiếp tục chửi bới, túm tóc và hành hung Heard. Không dừng lại ở đó, Depp xé toạc váy và nội y của vợ để lục tìm ma túy.

Theo lời kể của Heard, trong khoảng thời gian từ năm 2013 đến 2015, cuộc hôn nhân của họ đầy sóng gió với những trận cãi vã, căng thẳng và bạo lực. Amber Heard cảm thấy cuộc đời cô bị hủy hoại và quyết định dọn ra khỏi nhà.

Diễn viên còn cáo buộc chồng cũ thường xuyên ngăn cấm cô đóng phim. Tài tử nóng giận khi vợ trốn đến nhà biên kịch để bàn dự án mới. Dù cho Heard giải thích, phân tích song mọi lý lẽ của cô đều không được Depp chấp nhận.

"Tôi nhìn vào mắt anh ta và nhận ra đó không phải người tôi từng yêu thương. Đó không phải chồng tôi, chỉ một màu đen phủ kín. Tôi chưa từng sợ hãi như vậy. Anh ta nhìn tôi và tôi cố gắng thoát khỏi con người này", Heard nói trong cơn hoảng loạn.

Cặp sao đánh lạc hướng bồi thẩm đoàn

Theo Fox News, trước những phát biểu của Heard tại tòa, Depp nhìn chằm chằm vào mặt vợ cũ, thỉnh thoảng cười khẩy và vẽ vời trên giấy. Trái lại, nhóm luật sư của Johnny Depp cho rằng Heard ngụy kiện và tự thêm thắt, phát triển để "kịch bản cuộc đời" của cô thêm phần gay cấn.

Họ nhấn mạnh những lời khai gian dối của nữ diễn viên sẽ bị vạch trần trong phần chất vấn chéo diễn ra vào phiên xử tiếp theo.

Trước tuyên bố trên, đội ngũ pháp lý của Heard cho rằng Depp và nhóm luật sư của anh đang bị hoảng loạn, không còn giữ sự tỉnh táo.

Johnny Depp và Amber Heard không còn gì để mất-2
Depp nhìn chằm chằm vào mặt vợ cũ.

"Điều bất ngờ hơn cả là ông Depp không có đủ dũng khí để nhìn Heard trong suốt quá trình tố tụng. Thay vào đó, ông Depp chỉ cười khẩy và vẽ nguệch ngoạc trên giấy.

Ông ấy nên xem xét chiến lược mới hơn là tiếp tục tấn công nạn nhân, từ chối chịu trách nhiệm về hành vi của mình. Hành vi của ông Depp trong phiên tòa này cũng đáng thương như chính cuộc hôn nhân của họ", nhóm luật sư của Heard phản biện.

Theo dõi quá trình tự bào chữa từ hai bên, chuyên gia pháp lý Daniel Gutenplan nhận định: "Rõ ràng, cả hai đang thêm thắt những chi tiết trong cuộc hôn nhân của họ để đánh lạc hướng bồi thẩm đoàn và đổ lỗi cho đối phương.

Daniel Gutenplan nói có nhiều điều bất thường đang diễn ra trong phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard. Tuy nhiên, cặp sao đang cố gắng kiểm soát và dẫn dắt câu chuyện theo hướng của họ".

Tòa án sẽ nghỉ một tuần trước khi mở lại vào ngày 16/5, dự kiến kết thúc ngày 27/5. Trong phiên xử tới, Amber Heard tiếp tục cho lời khai và bị đội ngũ luật sư của Depp chất vấn.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/johnny-depp-va-amber-heard-khong-con-gi-de-mat-post1315040.html?fbclid=IwAR01ytz_0UnYipKm9sgP_52YLXC4MQ5fArWNIaIxDdYpGq2ykTycrEhBBfU

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao