Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình

Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và nhiều sao nam showbiz Việt ngày càng già nua, đánh mất vẻ ngoài điển trai và thu hút trước đó.

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-1
Mới đây, hình ảnh người mẫu Hữu Vi xuất hiện trong cuộc thi chạy marathon xuyên Việt khiến nhiều người bất ngờ vì anh có vẻ ngoài gầy gò, tiều tụy. Nhiều người cho rằng gương mặt của tình cũ Vũ Ngọc Anh ngày càng hốc hác, già nua và không còn thu hút như trước.

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-2
Hồi tháng 7, khi cởi trần chụp ảnh cùng một số người bạn, diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng lộ thân hình gầy guộc, trái ngược với vẻ điển trai, vạm vỡ cách đây vài năm. Khán giả tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên khi anh xuống phong độ, sút cân trầm trọng. Liên lạc với Hữu Vi, anh cho biết bản thân giảm cân vì thay đổi chế độ ăn và cường độ tập luyện để phù hợp với vai diễn mới.

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-3Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-4
"Sức khỏe tôi vẫn tốt, thậm chí còn hơn trước đây. Tôi không bị bệnh gì như khán giả nghĩ đâu. Tôi đang tham gia một bộ phim mới, được quay ở nhiều quốc gia. Hiện, phim chưa đóng máy nên tôi không thể chia sẻ thêm nhiều thông tin", nam diễn viên cho biết. Trong ảnh là Hữu Vi với ngoại hình điển trai những năm về trước.

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-5
Từ giữa năm 2018, Johnny Trí Nguyễn liên tục xuất hiện với gương mặt hốc hác, nhiều nếp nhăn, già nua hơn so với tuổi 45. Ngôi sao võ thuật Việt đình đám một thời khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì đánh mất phong độ. Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi hồi tháng 4, khi được hỏi về sự thay đổi ngoại hình, sao "Dòng máu anh hùng" trả lời: "Tôi không cần thiết chăm chút diện mạo".

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-6
"Trước đây, khi đóng các vai người hùng trong phim thì ngoại hình mình cần phải to, phải hoành tráng hơn. Bây giờ, tôi cảm thấy không cần thiết phải chăm chút đến ngoại hình nhiều. Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc", Trí Nguyễn chia sẻ thêm.

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-7
Quách Ngọc Ngoan cũng được khen là sao nam nổi bật với ngoại hình lãng tử, đậm chất điện ảnh của Việt Nam. Nhưng vài năm trở lại đây, anh không còn chăm chút ngoại hình. Khán giả thường thấy anh xuất hiện trong diện mạo giản dị, có phần già và kém sắc hơn. Anh cũng tích cực chia sẻ những hình ảnh đời thường bụi bặm trên trang cá nhân.

Johnny Trí Nguyễn, Hữu Vi và các sao nam Vbiz tụt dốc ngoại hình-8
Hồi tháng 6, ca sĩ Tim tiết lộ đã giảm 18 kg (từ 85 kg xuống còn 67 kg) vì chán ăn, stress. Gương mặt bầu bĩnh của nam ca sĩ trở nên hốc hác, thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng ngoại hình hiện tại của giọng ca Một vòng trái đất không đẹp và khuyên nam ca sĩ nên ăn uống điều độ để tăng cân trở lại.

Theo Zing


ca sĩ Tim Hữu Vi Johnny Trí Nguyễn

Tin tức mới nhất