Đây là mỹ nhân được Johnny Trí Nguyễn khen ngợi sau khi xem 'Hai Phượng'

“Thích cảnh gái bar Yaya Trương Nhi lên mặt với Hai Phượng. Thấy có chất đó Yaya Trương Nhi” là những lời nhận xét của Johnny Trí Nguyễn dành cho đàn em sau khi xem "Hai Phượng".

Vào vai đệ tử của Ngô Thanh Vân, Yaya Trương Nhi đã để lại nhiều ấn tượng và nhận được cơn mưa lời khen sau buổi công chiếu tối qua 14/2 của dự án Hai Phượng. Đàn anh Johnny Trí Nguyễn đã dành những lời nhận xét có cánh cho nữ diễn viên: “Thích cảnh gái bar Yaya Trương Nhi lên mặt với Hai Phượng. Thấy có chất đó Yaya Trương Nhi”.

Đây là mỹ nhân được Johnny Trí Nguyễn khen ngợi sau khi xem Hai Phượng-1

Yaya Trương Nhi hào hứng trước nhận xét của đàn anh Johnny Trí Nguyễn 

Nhân vật Hương (Yaya Trương Nhi) xuất phát điểm là nhân viên quán bar, sau trở thành chị đại của các quán bar, vũ trường. Hương đã giúp Hai Phượng (Ngô Thanh Vân thủ vai) tìm đến được nơi có thể cứu con gái. 

Yaya Trương Nhi chia sẻ: “Được đóng chung với thần tượng của mình từ khi còn nhỏ là điều Yaya vô cùng hạnh phúc. Chị Vân luôn là tấm gương để em noi theo”. 

Đây là mỹ nhân được Johnny Trí Nguyễn khen ngợi sau khi xem Hai Phượng-2
Chiếc váy Yaya Trương Nhi diện trong buổi công chiếu được thiết kế riêng với màu chủ đạo của poster phim từ nhà thiết kế riêng cho "Hai Phượng"

Đây là mỹ nhân được Johnny Trí Nguyễn khen ngợi sau khi xem Hai Phượng-3
Yaya Trương Nhi xúc động: “Không nghĩ một ngày nào đó mình có thể đóng chung với thần tượng từ lúc còn đi học với mình. Phim cuốn hút, tiết tấu nhanh gọn và những màn đánh võ của chị Vân thì quá thần thái và đỉnh cao.”

Hai Phượng là dự án điện ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và khán giả khi đây là phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò đả nữ. Bộ phim đã mất 4 năm từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng và ra mắt khán giả.

Vân rất vui vì nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ khán giả. Và tuyệt vời hơn hết là được nghe khán giả chia sẻ về những điều thích thú và tâm đắc từ phim Hai Phượng”, Ngô Thanh Vân tâm sự.

Đây là mỹ nhân được Johnny Trí Nguyễn khen ngợi sau khi xem Hai Phượng-4
Dự án "Hai Phượng" chứng kiến màn hội ngộ đầy kịch tính của những “đả nữ” màn ảnh Việt.

Trên trang cá nhân của mình, Yaya Trương Nhi cũng dành nhiều khen ngợi cho Ngô Thanh Vân. Cô cho biết mình rất nể phụ đàn chị về cách bảo mật kịch bản quá chuyên nghiệp. Mặc dù phim bị hé lộ rất lâu, nhưng nội dung thì đến lúc xem cả nhân vật trong phim phải vỡ oà và bất ngờ với câu chuyện.

"Từ đầu đến cuối, chị Vân trong hình tượng thật sự nhem nhuốt, nhưng không hiểu sao vẫn mê mẩn. Nói thật là hơi kì nhưng không hiểu sao cứ bị chị ấy lôi cuốn ánh mắt không thể rời mặc dù muốn đi toilet lắm rồi nhưng vẫn nín vì sợ đi xong bị trễ đoạn nào không hiểu là chết cho nên coi đến hết bộ phim", nữ diễn viên chia sẻ.

Yaya Trương Nhi cho biết, mình đã từng đóng phim hành động có nhiều pha nguy hiểm rồi, nên cô nghĩ sự hi sinh cho những pha hành động của Ngô Thanh Vân có thể sánh ngang tầm Hollywood.

"Phim xứng đáng được Việt Nam mình tự hào về 'Hai Phượng'. Em đang từng ngày cố gắng và học hỏi chị hơn đó chị Vân ạ. Đạo diễn Lê Văn Kiệt anh đã mang chị Ngô Thanh Vân – đả nữ màn ảnh Việt trở lại với khán giả và đẹp hơn xưa”.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/johnny-tri-nguyen-khen-ngoi-yaya-truong-nhi-trong-hai-phuong-n-176425.html

Johnny Trí Nguyễn Yaya Trương Nhi Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất