'Joker 2' cuối cùng cũng ra mắt: Tính giật Oscar 2021 hay gì?

Bộ phim về gã hề Arthur Fleck cuối cùng cũng đã được Warner Bros để mắt trở lại, sau thời gian dài âm ỉ nhóm lửa.

Với chiến thắng cực thuyết phục tại BAFTA 73 lẫn Oscar 93, Joker đưa tên tuổi của Joaquin Phoenix lên bục danh vọng tại sảnh vàng Hollywood. Với giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc trong vai Joker của bộ phim cùng tên.

Nhưng đừng chỉ nhìn vào nam chính thực lực mà quên rằng, nội hàm bản thân Joker cũng đã là một bộ phim xứng tầm Oscar. Thậm chí tiệm cận với danh hiệu “phim của thời đại” cũng là không ngoa khi nói về Joker.

Joker 2 cuối cùng cũng ra mắt: Tính giật Oscar 2021 hay gì?-1

Còn xét về doanh thu, Joker cũng không ngán bất cứ anh tài nào khi chỉ tốn khoảng 70 triệu USD kinh phí làm phim nhưng thu về đến 1 tỷ 74 triệu USD. Tác phẩm ghi tên mình vào top 6 những phim doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Vì lẽ đó, hay đúng hơn vì thành công đó, chẳng có lý do gì để Waner Bros bỏ rơi đứa con cưng, con gà đẻ trứng vàng – gã hề Gotham như Joker.

Chia sẻ với The Hollywood Reporter, đại diện NSX cho biết, phần 2 của Joker vẫn sẽ do đạo diễn từ phần 1 Todd Phillips đảm nhận. Anh cũng kiêm luôn vai trò phát triển kịch bản của phim.

Hiện tại Joker 2 vẫn chưa có tên dự án cụ thể, chỉ được gọi nôm na là “Joker và dự kiến phần tiếp theo”. Dù chưa công bố thời gian bấm máy nhưng đại diện khẳng định Joker 2 đang được tiến hành sản xuất.

Bên cạnh đó WB cũng đang triển khai kế hoạch dự án Black Super Man, còn gọi là Siêu Nhân Da Màu cho hợp trend Hollywood.

Nhiều fan DC lại có dịp khoe khắp mạng xã hội, hi vọng Joker 2 sẽ mang về chiến thắng vang dội nào đó cho cộng đồng. Chẳng hạn giải Phim Của Năm thì cũng khá là ok đấy!

Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/joker-2-duoc-san-xuat-tinh-giat-oscar-hay-gi-n-260575.html

Joker 2 Warner Bros Joker

Tin tức mới nhất