Jolie Nguyễn biết kiếm tiền, thân tự lập thân từ năm 15 tuổi

Jolie Nguyễn tiết lộ phải đi làm kiếm tiền từ năm 15 tuổi. Cho tới năm 18 tuổi, cô mới biết mình là "rich kid".

Là một trong những thành viên hội "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam), Jolie Nguyễn nhiều lần gây choáng ngợp bởi cuộc sống hưởng thụ sang chảnh, du lịch từ Châu Á sang Châu Âu, mua hàng hiệu không tiếc tay...

Mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân này gây chú ý bằng phong cách thời trang ấn tượng. Người đẹp tiết lộ, mỗi tháng cô chi cả nửa tỷ để mua sắm mà chẳng cần đại gia phải nhúng tay. 

Jolie Nguyễn biết kiếm tiền, thân tự lập thân từ năm 15 tuổi-1
Jolie Nguyễn - thành viên "Hội con nhà giàu Việt Nam".

Giàu có là vậy, bất ngờ đầu năm 2019, Jolie Nguyễn bất ngờ bị đồn là "rich kid dởm". Theo đó, một nguồn tin cho biết bố mẹ và anh trai của "thành viên hội con nhà giàu Việt Nam" làm những công việc hết sức bình thường chứ không giàu "nứt đố đổ vách" như tin đồn. Do đó, việc họ trở thành điểm tựa cho nhu cầu tiêu xài hàng hiệu của Jolie Nguyễn là không có cơ sở. 

Trước thị phi bủa vây, chân dài họ Nguyễn thẳng thắn cho biết việc mình bị gắn mác "Hoa hậu con nhà giàu" trở thành gánh nặng, làm lu mờ mọi cố gắng của cô trên con đường nghệ thuật. 

Jolie Nguyễn khẳng định danh xưng này nổi lên từ lúc một tờ báo quốc tế viết về cô qua những nghiên cứu về cuộc sống cá nhân và tiềm lực tài chính gia đình. Tuy nhiên đã từ lâu, Jolie không còn muốn nghe cụm từ này, bởi chính nó phủ nhận mọi nỗ lực, tính tự lập của cô.

Jolie Nguyễn cho biết gia đình di cư sang Úc từ năm cô 7 tuổi. Suốt khoảng thời gian đó, nàng hậu sống và học tập tại xứ người. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống làm kinh doanh nên từ năm 15 tuổi, Jolie Nguyễn phải làm quen với việc kiếm tiền, tự lo cho bản thân.

Jolie Nguyễn biết kiếm tiền, thân tự lập thân từ năm 15 tuổi-2
Jolie Nguyễn từng làm nhiều việc để kiếm tiền, đáp ứng nhu cầu cuộc sống.

Cũng theo Jolie Nguyễn chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, bố mẹ cô luôn muốn con cái biết tự lo cho mình. Vì vậy ngay từ nhỏ, hai anh em cô đã được giáo dục nghiêm khắc chứ hoàn toàn không được sống hưởng thụ kiểu tiểu thư, công tử con nhà giàu.

Trước yêu cầu của bố mẹ cũng như sẵn gene kinh doanh trong máu, Jolie hầu như không ngại làm bất cứ công việc gì. Từ bán hàng trong trung tâm thương mại, phụ việc vặt, phụ gúp bố mẹ làm việc ở công ty.... chỉ cần việc gì tạo ra đồng tiền một cách chính đáng, Jolie đều sẵn sàng trải nghiệm. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jolie-nguyen-biet-kiem-tien-tu-nam-15-tuoi-n-228701.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất