Joy (Red Velvet) âm thầm ủng hộ bạn trai Crush

Không giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, Joy và Crush không ngần ngại tương tác với nhau trên mạng xã hội sau khi công khai.

Vào ngày 8 tháng 9, Crush đã bức ảnh teaser thông báo cho màn comeback sắp tới trên Instagram. 

Teaser mô phỏng thông báo của iPhone với thông điệp “Crush-nim sắp chia sẻ lịch trình trở lại” khiến fan rất kỳ vọng. Trước đó, truyền thông đưa tin Crush sẽ trở lại với một đĩa đơn kỹ thuật số tên là Rush Hour vào ngày 22 tháng 9. 

Joy (Red Velvet) âm thầm ủng hộ bạn trai Crush-1

Thông báo comeback theo phong cách độc lạ của Crush

Bài đăng nhanh chóng thu hút nhiều bình luận từ các nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là các rapper, ca sĩ thân thiết trong giới hiphop Hàn Quốc như: 

"Ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc sẽ căng thẳng lắm đây" - Heize

"Tôi chấp nhận (thông báo) nhé" - Colde

"Tiến lên nào" - Code Kunst

Thế nhưng tương tác đáng chú ý nhất trong bài đăng của Crush lại đến từ bạn gái của anh - Joy. Thành viên Red Velvet không để lại bình luận riêng mà chỉ thả tim cho bài đăng. 

Joy (Red Velvet) âm thầm ủng hộ bạn trai Crush-2
Crush và Joy có khá nhiều ảnh chụp chung công khai vì hai người từng hợp tác trong đĩa đơn Mayday

Không giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác ở Hàn Quốc, Crush và Joy không ngần ngại tương tác trên mạng xã hội. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ, đặc biệt là từ fan của Joy - vốn là điều rất hiếm có ở một thần tượng.

Crush và Joy đã công khai hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái. Hai người nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng hợp tác cho đĩa đơn Mayday của Crush. 

Joy (Red Velvet) âm thầm ủng hộ bạn trai Crush-3
Ảnh hẹn hò của Joy và Crush

Theo tiết lộ từ Sports Chosun, Joy và Crush thường có những buổi hẹn hò đơn giản giống như nhiều cặp đôi bình thường khác. Hai người yêu thú cưng và thích dắt cún đi dạo. Không chỉ có nhiều điểm chung, ngoại hình tương xứng, khoảng cách tuổi của Joy và Crush cũng được khen là "vừa đẹp" khi Joy sinh năm 1996, Crush sinh năm 1992. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/joy-red-velvet-am-tham-ung-ho-ban-trai-crush-n-320043.html

Crush red velvet Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất