Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn

Khoảnh khắc Joy Red Velvet hoảng sợ chạy vào cánh gà dù đã 3 năm trôi qua nhưng vẫn làm các fan xót xa.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng phấn khích trước thông tin Joy (Red Velvet) cùng anh chàng Crush hẹn hò. Cũng từ đây, những khoảnh khắc xung quanh Joy đã được người hâm mộ quan tâm hơn cả. 

Mới đây, đoạn clip fancam ghi lại màn trình diễn của Red Velvet với ca khúc Really Bad Boy tại một sự kiện vào ngày 11/4/2019 đã bất ngờ được "đào" lại.

Đáng chú ý, khi đang biểu diễn, cô nàng Joy bỗng giật mình hoảng sợ rồi chạy thẳng vào cánh gà khiến cho các chị em Red Velvet cùng khán giả có mặt vô cùng hoang mang. 


Clip Joy (Red Velvet) bị gặp sự cố trên sân khấu vào năm 2019

 

Cụ thể, khi kết thúc phần trình diễn, tiếng pháo hoa nổ lên khiến cho Joy bị giật mình. Cô tỏ ra vô cùng hoảng hốt ôm chặt đầu rồi chạy vào cánh gà. Khoảnh khắc Joy ngồi khuỵu xuống đất, gương mặt lo lắng, sợ hãi đã được một người hâm mộ ghi lại trọn vẹn. 

Ngay sau đó, các thành viên của Red Velvet đã tới gần để hỏi thăm tình hình sức khoẻ của cô. Rất may mắn, sau khi trấn tĩnh lại, Joy đã vượt qua khoảng thời gian hoảng loạn. 

Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-1
Joy bất ngờ bị giật mình, bịt tai, ôm đầu
Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-2
Rồi chạy thẳng vào cánh gà
Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-3
Khoảnh khắc Joy ngồi khuỵu vì quá hoảng loạn được fan ghi lại
Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-4
Sau đó các thành viên Red Velvet cũng tới hỏi thăm tình trạng sức khoẻ cô nàng
Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-5

Đoạn clip "đào" lại hiện chỉ mới lên sóng 2 ngày nhưng đã thu hút hơn 4 triệu view

Trên trang Instagram của Red Velvet, Joy đã đăng tải tâm thư gửi lời xin lỗi khán giả cũng như giải thích về tình trạng của mình. Theo đó cô cho biết do tiếng pháo hoa quá lớn và bất ngờ làm in-ear (tai nghe) cũng vang lên tiếng động mạnh khiến cho cô vô cùng giật mình.

Joy cũng khẳng định sự việc không có gì quá nghiêm trọng và sẽ cố gắng vượt qua nỗi sợ của bản thân để mang đến những màn trình diễn hoàn hảo, chuyên nghiệp hơn với các thành viên Red Velvet. 

Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-6

Trường hợp các Idol Kpop bị giật mình bởi tiếng pháo hoa không hề hiếm gặp trên các sân khấu diễn live. Thế nhưng với tình trạng của Joy (Red Velvet) có thể thấy cô nàng đã bị ảnh hưởng tâm lý cũng như ám bởi những tiếng nổ lớn. 

Trước đó vào tháng 5/2016, Joy cũng gặp phải tình huống tương tự khiến fan vô cùng xót xa. Cụ thể, khi trình diễn ca khúc Happiness tại sự kiện Kyungnim University Festival, nhiều người cho rằng dụng cụ bắn khí bất ngờ đã làm Joy giật mình và hoảng sợ.

Joy Red Velvet từng hoảng sợ chạy thẳng vào cánh gà khi đang biểu diễn-7
Khoảnh khắc mỹ nhân của Red Velvet bật khóc vì cảm thấy có lỗi với fan

Do đó cô đã ngã khụy xuống và dùng hai tay ôm chặt đầu mình. Dù tình trạng có phần nhẹ hơn bởi sau đó cô vẫn có thể hoàn thành tiết mục cùng các chị em Red Velvet nhưng Joy đã bật khóc vì cảm thấy có lỗi với fan. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/joy-red-velvet-tung-hoang-so-chay-thang-vao-canh-ga-khi-dang-bieu-dien-su-that-am-anh-sau-do-khien-fan-xot-xa-2202128804340735.htm

red velvet Joy (Red Velvet)

Tin tức mới nhất