Cận ngày sinh, con gái Minh Nhựa chi tiền khủng sắm đồ cho ái nữ

Ở tháng cuối thai kỳ, Joyce Phạm cũng rục rịch chuẩn bị đồ đạc cho việc sinh em bé thứ 2.

Mới đây trên trang cá nhân, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999), con gái đầu của đại gia Minh Nhựa gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới.

Lần lên sóng này, cô không khoe ảnh bản thân mà show chiếc nôi ngủ của tiểu công chúa sắp chào đời.

Cận ngày sinh, con gái Minh Nhựa chi tiền khủng sắm đồ cho ái nữ-1

Bà mẹ trẻ cho hay, chiếc nôi có giá khoảng 3 triệu đồng, toàn bộ phần lót phía dưới có màu sắc bắt mắt, thấm hút mồ hôi, rất thích hợp với trẻ sơ sinh.

Trong khi đó, gối có giá 650 ngàn đồng và chăn giá 1,5 triệu. Tất cả các sản phẩm mua cho ái nữ đều được con gái Minh Nhựa lựa chọn kĩ càng.

Cận ngày sinh, con gái Minh Nhựa chi tiền khủng sắm đồ cho ái nữ-2

Nếu theo dõi kĩ sẽ thấy, kể từ khi mang bầu bé thứ 2, rich kid Sài thành nhiều lần khoe ảnh về bản thân và cuốc sống riêng lên mạng xã hội. Đặc biệt, ở những tháng cuối thai kỳ, Joyce Phạm được nhận xét nhan sắc ngày một thăng hạng.

Bà mẹ trẻ tự tin diện những bộ đồ hở bạo, khoe triệt để chiếc bụng bầu mỗi ngày một lớn.

Cận ngày sinh, con gái Minh Nhựa chi tiền khủng sắm đồ cho ái nữ-3

Trước đó, vào tháng 12/2021, Joyce Phạm gây bất ngờ khi thông báo mang thai lần hai ở tuổi 22 và sau 1 năm sinh con trai đầu lòng (bé Tít). Đó là một tiểu công chúa, như vậy là vợ chồng rich kid đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

Đôi trẻ nhận được rất nhiều lời chúc mừng, song nhiều ý kiến cho rằng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn "sản xuất" hơi dày.

Cận ngày sinh, con gái Minh Nhựa chi tiền khủng sắm đồ cho ái nữ-4

Tâm sự về việc gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới, bà mẹ rich kid cũng có bài đăng gây chú ý. Cô cho hay: "Good bye 2021 and Say Hello 2022. Happy New Year tất cả mọi người, Joyce muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã luôn dành sự yêu thương và quý mến gia đình bé Tít.

Joyce muốn cảm ơn cuộc sống vì đã cho Joyce biết cách trân trọng thời gian bên cạnh những người thân yêu của mình, biết ơn rằng gia đình vẫn an toàn và khỏe mạnh. 

Năm mới Joyce không mong gì nhiều ngoài việc tất cả thành viên trong gia đình và mọi người sẽ có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ.

Món quà ý nghĩa nhất của Joyce và Tâm là năm 2022 sẽ là chào đón công chúa. Mẹ cảm ơn con vì đã trở thành một thành viên tiếp theo của gia đình mình".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/joyce-pham-khoe-noi-ngu-chuan-rich-kid-cua-ai-nu-sap-chao-doi-n-302869.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất