Joyce Phạm tụ tập couple Hậu - My: Bức ảnh sặc mùi tiền tài

Đến Hà Nội, vợ chồng Joyce Phạm đã cuộc hẹn thú vị với cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

Tối 27/8, con rể đại gia Minh Nhựa - Tâm Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng vợ hẹn hò với couple đang nổi đình đám Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

"Hà Nội cuối tuần của 2 đôi trẻ", ông xã Joyce Phạm chú thích.

Qua chia sẻ tiết lộ vợ chồng Joyce Phạm đang có mặt tại Hà Nội. Đến với Hà thành, cặp đôi đã có buổi hẹn hò đầu tiên cùng cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Họ cùng nhau đi ăn uống tại một nhà hàng sang chảnh.

Joyce Phạm tụ tập couple Hậu - My: Bức ảnh sặc mùi tiền tài-1
Vợ chồng Joyce Phạm gặp gỡ couple Hậu - My.

Chia sẻ mới đây của Tâm Nguyễn nhận được chú ý đặc biệt. Ngoài bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết, màn hội ngộ của hai cặp đôi đình đám khiến nhiều người thích thú, hóm hỉnh bảo "bức ảnh tỏa ra mùi tiền tài nhan sắc" vì bên nào cũng vừa có tiền vừa có sắc.

Joyce Phạm không phải cái tên xa lạ. Cô là một trong những rich kid trong hội con nhà giàu Việt, đồng thời là ái nữ cả của đại gia Minh Nhựa với vợ đầu. Còn anh xã Tâm Nguyễn cũng có xuất thân không phải dạng vừa.

Họ kết hôn khi Joyce Phạm mới 20 tuổi. Còn hiện tại ở tuổi 23, Joyce Phạm đã là mẹ của hai con. Dù sinh con khá sớm và dày nhưng ái nữ nhà Minh Nhựa vẫn được đánh giá cao về ngoại hình.

Joyce Phạm tụ tập couple Hậu - My: Bức ảnh sặc mùi tiền tài-2
Vợ chồng Joyce Phạm.

Còn cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, chắc chẳng cần nói nhiều thì ai cũng biết đến họ. Chàng là cầu thủ nổi tiếng còn nàng là top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Dù không phải rich kid hay xuất thân giàu có nhưng xét về tiền tài, Hậu - My cũng "ngang ngửa" vợ chồng Joyce Phạm. Ngoại hình của họ thì chẳng phải bàn, cả hai hiện là couple được nhận xét cân xứng nhất trong giới cầu thủ - người đẹp.

Vừa qua Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My còn liên tục phủ sóng khắp cõi mạng khi công khai hẹn hò sau thời gian dài úp mở. Hậu xác nhận yêu đương, đôi trẻ khiến dân tình "gato" khi liên tục tung loạt ảnh chưa từng công bố về cả hai và còn chăm chỉ tương tác với nhau.

Joyce Phạm tụ tập couple Hậu - My: Bức ảnh sặc mùi tiền tài-3
Hình ảnh mới nhất về cặp đôi được chia sẻ trên Instagram.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-joyce-pham-hen-ho-couple-doan-van-hau-va-doan-hai-my-n-318516.html

Joyce Phạm Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất