Jude Law nói về việc Johnny Depp trả vai phù thủy hắc ám

Tài tử Jude Law chia sẻ suy nghĩ trước việc bạn diễn trong “Fantastic Beasts” trả vai phù thủy hắc ám Grindelwald sau khi nhận yêu cầu từ hãng Warner Bros.

Ngày 7/11, trên trang Instagram cá nhân, Johnny Depp thông báo trả vai diễn trong Fantastic Beasts theo đề nghị của Warner Bros. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Jude Law, bạn diễn của Depp trong loạt phim phù thủy, đã chia sẻ với ET Online quan điểm trước việc nhân vật phù thủy hắc ám Grindelwald được chọn lại.

“Đây là một bộ phim lớn với rất, rất nhiều thứ bậc. Nó chắc chắn là một trong số những dự án lớn nhất tôi từng tham gia. Trong tình huống thế này, bạn phải chiều theo yêu cầu của hãng phim. Đó là điều duy nhất ta có thể làm. Bởi bạn cần phải có mặt và thực hiện vai trò của mình”, Jude Law nói.

Jude Law nói về việc Johnny Depp trả vai phù thủy hắc ám-1
Jude Law thủ vai thầy Dumbledore thời trẻ với mối quan hệ tình cảm phức tạp cùng nhân vật Grindelwald từng thuộc về Johnny Depp.
Ảnh: Warner Bros.

Warner Bros. đã xác nhận sự ra đi của Johnny Depp không lâu sau khi tài tử đăng tải thông điệp trên Instagram, đồng thời cho biết họ đang tìm kiếm một gương mặt mới để thay thế tài tử vào vai Grindelwald. Tiến độ sản xuất Fantastic Beasts 3 không bị ảnh hưởng bởi quyết định này. Bộ phim vẫn được xếp lịch ra mắt dự kiến trong năm 2022.

“Trong một thương hiệu điện ảnh như thế này, hãng phim và công ty là những người có quyền đưa ra các quyết định quan trọng. Và bạn phải chấp nhận những quyết định ấy, bởi bạn chỉ là một thành viên của tập thể”, Jude Law kết luận.

Warner Bros. yêu cầu Johnny Depp trả vai Grindelwald không lâu sau khi phiên toà của tài tử kiện tờ The Sun của Anh vì gọi mình là "kẻ vũ phu" ngã ngũ. Tại tòa án nước Anh, Depp bị xử thua kiện.

Việc Johnny Depp rời loạt Fantastic Beasts trong khi vợ cũ của anh, Amber Heard, dự kiến tiếp tục góp mặt trong Aquaman 2 hiện khiến không ít người hâm mộ bất bình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jude-law-noi-ve-viec-johnny-depp-tra-vai-phu-thuy-hac-am-post1153121.html

Jude Law Johnny Depp Phim Hollywood

Tin tức mới nhất