Julia Fox: 'Trước Kanye West, tôi hẹn hò nhiều tỷ phú'

Julia Fox không bối rối khi hẹn hò Kanye West. Nữ diễn viên thấy buồn cười vì nhiều người cho rằng cô yêu rapper tỷ phú chỉ vì tiền.

Trong podcast Forbidden Fruits, Julia Fox đáp trả việc cô yêu Kanye West vì tiền bạc, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của nam rapper. Nữ diễn viên cho rằng cô hẹn hò nhiều tỷ phú trước khi bắt đầu mối quan hệ với chồng cũ Kim Kardashian.

"Mọi người cho rằng tôi hẹn hò anh ấy vì tham tiền, danh tiếng. Các bạn à, tôi đã quen nhiều tỷ phú từ khi trưởng thành. Đó là sự thật", Fox nói.

Tuy thừa nhận là người luôn tìm kiếm sự chú ý khi còn trẻ, giờ đây cô không còn tìm người yêu dựa vào sự nổi tiếng. "Thật buồn cười khi bị cuốn vào sự chú ý không đáng có. Tôi không hề bối rối vì điều này. Thứ tôi quan tâm hiện tại là đọc sách, xem phim, làm điều mình thích", sao phim Uncut Gems nói.

Julia Fox: Trước Kanye West, tôi hẹn hò nhiều tỷ phú-1
Kanye West chu cấp trang phục cho Julia Fox sau khi hẹn hò. 

Trong podcast, nữ diễn viên cũng nói về bữa tối toàn sao mà cô tham gia cùng Kanye West. Người đẹp 32 tuổi được bạn trai giới thiệu với những nhân vật có tiếng trong giới giải trí như Madonna, Evan Ross, Floyd Mayweather...

Kanye West và Julia Fox quen biết trong bữa tiệc đêm Giao thừa. Họ quyết định hẹn hò sau lần gặp gỡ đầu. Kanye West sau đó tặng bạn gái căn phòng đầy hàng hiệu dù yêu nhau chưa được một tuần. Nữ diễn viên thấy choáng ngợp trước sự hào phóng của rapper tỷ phú.

"Được hẹn hò với Ye là giấc mơ của mọi cô gái. Trong khoảnh khắc ấy, tôi cứ ngỡ mình là Cinderella. Ai lại làm điều đó vào buổi hẹn thứ hai?", Julia Fox nói với Interview Magazine.

Julia Fox sinh năm 1990. Cô là người gốc Italy, chuyển đến Mỹ sống từ năm 6 tuổi. Trong vai trò diễn viên, cô không gây được tiếng vang. Người đẹp 32 tuổi nổi tiếng khi chụp ảnh khoe thân trên tạp chí Playboy, thường chia sẻ ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Theo New York Post, Julia Fox có quá khứ nổi loạn trước khi hẹn hò Kanye West. "Cô ấy mê tiệc tùng, tận hưởng cuộc sống về đêm. Fox thích đàn ông lớn tuổi vì có thể đảm bảo cho cô cuộc sống tốt hơn", nguồn tin nói với New York Post.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/julia-fox-truoc-kanye-west-toi-hen-ho-nhieu-ty-phu-post1291566.html?fbclid=IwAR3gpwxO9VfUGKtFzTnzwIFtwtRraIPXEcX0abzL7B5wfnc_fky8k0w67-c

Kanye West

Tin tức mới nhất