Jun 365 còn xinh hơn Bích Phương khi đóng 'Bao giờ lấy chồng'

Jun 365 sẽ hóa thân thành Bích Phương của "Bao giờ lấy chồng" trong tập 1 "Gương mặt thân quen".

Gương mặt thân quen 2017 đã trở lại vào tối thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 13/5. Trong tập đầu tiên Jun - thành viên cũ của 365 sẽ xuất hiện cùng Puka tái hiện bản hit Bao giờ lấy chồng của Bích Phương.

Puka hiện là diễn viên hài trẻ đang nổi và dành được nhiều tình cảm của khán giả. Ngoài đời, cô và Jun là hai người bạn khá thân thiết. Trước đó, Jun từng chia sẻ anh đã lên kế hoạch đưa những sáng tạo của riêng mình vào từng tiết mục biểu diễn nhằm tạo sự mới lạ, thu hút khán giả.

Với tiết mục đầu tiên hóa thân thành Bích Phương qua bản hit Bao giờ lấy chồng, Jun bàn bạc với Puka xây dựng một đoạn hội thoại vui tươi. Tuy chỉ gặp nhau gấp rút trong 2 ngày để lên kịch bản và tập dượt, nhưng họ đã tỏ ra vô cùng ăn ý.

Jun vào vai một cô gái xinh đẹp, hiện đại sống cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô ta quen thân với bà chủ tiệm uốn tóc, nhân vật do Puka đảm nhận. Vào một ngày rảnh rỗi, cô gái đến chơi cùng người bạn và khoe món hàng mình vừa mua: một chiếc túi da cá sấu.

Cô gái xinh đẹp cũng không quên kể về sở thích của mình: “Niềm vui của em là làm đẹp và mua sắm, mua quần, mua áo, mua đầm, mua túi này. Sau đó mặc hết vào người ra phố đi bộ đi dạo mấy vòng”.

Cô chủ tiệm thích thú không kém nhưng có lời khuyên về tầm quan trọng của việc kết hôn: “Nhưng mà chị khuyên em có một thứ vui hơn: lấy chồng. Có chồng nhiều cái hay lắm nha, sẽ có người chăm sóc em, bên cạnh cho em đỡ buồn, đỡ đần việc nhà cho em”.

Cô gái xinh đẹp liền gạt phắt: “Ôi, em chả cần chồng. Em mà buồn em bật tivi có phải vui hơn không”. Sự bướng bỉnh của cô gái khiến cô chủ tiệm tức giận: “Cô không nghe lời tôi làm tôi tức giận quá. Bây giờ tôi sẽ nguyền rủa cho cô ế chồng cho đến già luôn, cho mạng nhện bu đầy mà vẫn ế luôn”.

Chia sẻ cảm xúc về người bạn thân Puka, nam ca sĩ Jun bảo với anh, Puka là một cô gái rất cá tính và có duyên. Vì vậy, ngay khi bấm chọn nhân vật Bích Phương, anh đã lựa ngay bài hát vui nhộn, đáng yêu này để có thể “rủ rê” cô bạn cùng xuất chiêu với mình.

Và đúng như mong đợi của Jun, họ đã có phần phối hợp, tung hứng cùng nhau rất ăn ý tạo nên điểm nhấn mới lạ cho phần biểu diễn.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-365-con-xinh-hon-bich-phuong-khi-dong-bao-gio-lay-chong-n-119146.html

Bích Phương Bao giờ lấy chồng Gương mặt thân quen Jun 365

Tin tức mới nhất