Jun Phạm khổ sở khi hóa thân thành danh ca Ý Lan với áo dài, giày cao chót vót

Trong tập 2 Gương mặt thân quen, Jun Phạm tiếp tục với bốc phải đề bài khó đó là danh ca Ý Lan.



Ở tập 2 của chương trình Gương mặt thân quen, Jun Phạm tiếp tục nhận được thử thách giả nữ với hình tượng danh ca Ý Lan.

Nếu như đề bài Bích Phương ở tập 1 với phong cách trẻ trung, nữ tính không làm khó được chàng ca sĩ thì hình tượng đằm thắm, duyên dáng đậm chất phụ nữ Á đông của Ý Lan trong tập tiếp theo đã trở thành thử thách thú vị đối với cựu thành viên 365.

Ở một số hình ảnh hậu trường mới tiết lộ, khán giả vô cùng bất ngờ bởi "nhan sắc" xinh đẹp, nữ tính của cựu thành viên nhóm 365. Trong suốt 5 mùa lên sóng của Gương mặt thân quen, có khá nhiều nam ca sĩ giả nữ thành công, tuy nhiên việc sở hữu ngoại hình lung linh, duyên dáng không thua gì phái đẹp của Jun Phạm khiến người hâm mộ vô cùng thú vị.

Danh ca Ý Lan là một nghệ sĩ gắn liền với tà áo dài cổ điển với đặc trưng phom dáng ôm sát người. Để hóa thân hoàn hảo thành thần tượng một thời của mình, nam ca sĩ không ngại cực khổ hóp bụng, nín thở tập luyện điệu bộ, cử chỉ đi đứng khép nép, e ấp trên đôi giày cao gần 10 phân.

Đối với cánh mày râu, mặc áo dài đi cao gót quả là một cực hình. Chia sẻ với ê-kíp, Jun Phạm tiết lộ anh nhiều lần vấp té khi thử làm quen với "đôi cà kheo".

Lựa chọn một sáng tác khá quen thuộc của nhạc sĩ Lam Phương có tên gọi Duyên kiếp để mô phỏng giọng ca Ý Lan, Jun Phạm chia sẻ khó khăn gặp phải trong quá trình tập luyện.

“Mặc dù rất thích cô nhưng thật sự giọng cô Ý Lan đặc trưng, rất cao. Bản thân Jun là nam trầm, việc học cách giả giọng cô lại càng khó. Jun phải nghe đi nghe lại nhiều clip của cô để tìm ra điểm nào cô hay nhấn nhá. Cô giáo thanh nhạc của Jun khi nghe Jun tập cũng khen Jun nắm bắt được thói quen, nhưng đa số chỉ cười là chính”, Jun Phạm chia sẻ.

Trải qua tập phát sóng đầu tiên, nhiều khán giả nhận định, Jun Phạm và Quốc Thiên sẽ là hai ẩn số thú vị của Gương mặt thân quen 2017.

Trước ý kiến cho rằng cựu thành viên nhóm 365 "điên" hơn rất nhiều so với vẻ ngoài thư sinh hiền lành, nam ca sĩ sinh năm 1989 không ngần ngại bày tỏ: "Jun rất vui với nhận định đó dù Jun hát chẳng giống Bích Phương tí gì! (cười lớn). Tuy chỉ đạt hạng 5 trong tuần nhưng khán giả yêu thích là Jun hạnh phúc lắm rồi”.

Một giọng nam trầm đặc trưng mô phỏng một danh ca sở hữu giọng nữ cao hiếm gặp; một anh chàng "vai u thịt bắp" cố gắng trở nên duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài; một nam ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ lần đầu thử sức với dòng nhạc bolero... đó là những gì khán giả chờ đón ở màn hóa thân của Jun Phạm trong hình tượng nữ danh ca Ý Lan tại tập 2 Gương mặt thân quen.

Chương trình lên sóng VTV3 vào lúc 21h thứ bảy, ngày 20/5.


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-kho-so-khi-hoa-than-thanh-danh-ca-y-lan-voi-ao-dai-giay-cao-chot-vot-n-119806.html

gương mặt thân quen mùa 5 Gương mặt thân quen Jun Phạm

Tin tức mới nhất