Vừa lên sóng tập đầu, Gương mặt thân quen đã bị chỉ ra lỗi trong phần thi của Jun (365)

Nhà sản xuất đã nhầm lẫn tác giả của ca khúc "Bao giờ lấy chồng" trong tập 1.

Lên sóng tập đầu tiên vào thứ bảy tuần qua (13/05) nhưng Gương mặt thân quen gần như không được chú ý vì... scandal của Hương Giang Idol. Chương trình năm nay có sự tham gia 6 thí sinh: Jun Phạm, Quốc Thiên, Kỳ Phương, Phượng Vũ, Hoàng Yến Chibi và Tố Ny. Trước đó, trong danh sách này dự kiến có Duy Khánh Zhouzhou nhưng sau đó anh đã rút khỏi chương trình.

Đã lên sóng được 2 ngày song cho đến nay, chương trình này vẫn chưa được đăng tải lên các trang mạng xã hội, càng khiến cho hiệu ứng của nó bị tụt giảm, không được lan tỏa nhưng các gameshow giải trí cùng thời điểm.

Tập đầu tiên lên sóng chứng kiến sự thờ ơ của khán giả bởi đã qua 5 mùa nhưng chương trình vẫn giữ nguyên format, cách dàn dựng không có sự đổi mới hiển nhiên khiến cho nhiều khán giả nhàm chán. Đa phần người xem hiện tại là fan của các nghệ sĩ tham gia, các bình luận về chương trình cũng không xuất hiện ồ ạt như trước đây.


Jun 365 và "Bao giờ lấy chồng"

Thế nhưng trong tập đầu lên sóng, gameshow này đã bị nhiều dân mạng phát hiện lỗi qua một clip không chính thức được up trên mạng. Cụ thể, trong phần trình diễn của Jun (365), anh chàng tham gia hóa thân thành nữ ca sĩ Bích Phương với bài hit nổi tiếng: Bao giờ lấy chồng.


Hình ảnh Jun 365 trong clip không chính thức được share lên mạng

Trong thông tin mà BBT chương trình sử dụng đã đưa chưa chuẩn xác tác giả sáng tác bài hit này. Theo đó, Bao giờ lấy chồng là sáng tác của tác giả Huỳnh Hiền Năng nhưng NSX lại mặc định bài này do Tiên Cookie sáng tác.


NSX đã không kiểm tra lại nguồn thông tin và kết quả là đề sai tên tác giả

Nhiều người xem cho rằng có lẽ do NSX bất cẩn trong việc check nguồn và mặc định Bích Phương thường hát ca khúc do Tiên Cookie sáng tác nên đã... quên luôn việc kiểm tra lại. Và kết quả là người sáng tác chính thức được thay bởi tên người khác.

Lỗi này khiến nhiều người liên tưởng đến chương trình Giọng ải giọng ai cũng từng mắc lỗi tương tự. Với nhiều người thì việc sai thông tin tác giả không mấy nghiêm trọng nhưng nó vô tình sẽ khiến cho nhạc sĩ sáng tác ca khúc bị tự ái.

Theo Đất Việt


gương mặt thân quen mùa 5 Jun Phạm

Tin tức mới nhất