Jun Phạm nghẹn ngào trong lễ tiễn đưa bố

Khoảnh khắc Jun Phạm tiễn đưa bố về nơi an nghỉ cuối cùng khiến nhiều người xúc động.

Ngày 17/6, Jun Phạm đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi lễ đưa tang của bố. Theo đó, nam ca sĩ và gia đình thực hiện các nghi thức tiễn đưa linh cữu của người bố quá cố. Trong giây phút cuối cùng bên bố, Jun Phạm đau buồn, khóc nức nở. Hình ảnh nam ca sĩ tiều tụy trước nỗi mất mát quá lớn khiến nhiều người không khỏi nghẹn lòng.

Jun Phạm nghẹn ngào trong lễ tiễn đưa bố-1
Những hình ảnh trong lễ tiễn đưa bố của Jun Phạm về nơi an nghỉ cuối cùng

Jun Phạm nghẹn ngào trong lễ tiễn đưa bố-2

Jun Phạm bộc bạch: "Một lần nữa, cả nhà dòng họ Phạm xin gửi lời cảm tạ từ tận đáy lòng đến tất cả họ hàng, các sư thầy, xóm giềng, bạn bè, đồng nghiệp gần xa đã không ngại ngày đêm, đường sá xa xôi đến để giúp đỡ và phân ưu cùng gia đình chúng con. Bố Thu đã thực sự an nghỉ nhẹ nhàng một phần cũng nhờ vào sự cầu nguyện của đại gia đình.

Số tiền phúng điếu từ đám tang của cô chú anh chị em theo di nguyện của bố lúc còn sống sẽ được gửi đến Quỹ nhịp tim Việt Nam nhằm cứu lấy các bé bị bệnh tim bẩm sinh. Lời cuối cùng, Jun xin chúc cả nhà thật nhiều sức khỏe và luôn trân trọng từng phút giây bên những người thương yêu!".

Jun Phạm nghẹn ngào trong lễ tiễn đưa bố-3
Jun Phạm không kìm được nước mắt trong giây phút tiễn đưa bố

Jun Phạm nghẹn ngào trong lễ tiễn đưa bố-4
Nam ca sĩ chia sẻ số tiền phúng điếu sẽ được gửi đến Quỹ nhịp tim Việt Nam theo di nguyện của bố

Sáng 13/6, Jun Phạm xót xa thông báo bố đẻ là ông Phạm Văn Thu đột ngột qua đời ở tuổi 73. Tang lễ diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng tại một ngôi chùa ở Quận 3, TPHCM. Lúc sinh thời, bố của Jun Phạm thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc, vlog và thỉnh thoảng cũng lộ diện ở sự kiện cùng con trai.

Mỗi khi xuất hiện, bố đẻ của Jun Phạm luôn mang đến hình ảnh gần gũi, dung dị và sẵn sàng "bắt trend" cùng con trai. Sự duyên dáng, dễ thương của 2 bố con Jun Phạm luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Jun Phạm nghẹn ngào trong lễ tiễn đưa bố-5
Tình cảm của Jun Phạm với bố là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jun-pham-nghen-ngao-trong-le-tien-dua-bo-20230617110851834.htm?fbclid=IwAR2cmio1VkiMBTcofbcYl0kg-t2pDd2qVRiP0YQMrwXSSaHny2zfAEedtvI

Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao