Jun Phạm tiều tụy trong lễ tang bố, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt

Jun Phạm có chia sẻ đầu tiên sau khi lo xong tang sự cho bố đẻ.

Jun Phạm tiều tụy trong lễ tang bố, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt-1
Jun Phạm buồn bã lo hậu sự cho bố.

Sáng 13/6, Jun Phạm xót xa thông báo bố đẻ là ông Phạm Văn Thu đột ngột qua đời ở tuổi 73. Nam ca sĩ cho biết tang lễ diễn ra nhỏ gọn, ấm cúng tại một ngôi chùa ở Quận 3, TPHCM.

Jun Phạm lộ rõ sự buồn bã, tiều tụy sau khi cùng gia đình lo chu toàn hậu sự cho bố. Nhiều nghệ sĩ Việt như Trường Giang - Nhã Phương, Puka, Gin Tuấn Kiệt, ST Sơn Thạch,... đã gửi hoa thay cho lời tiễn biệt đến người quá cố.

Đến trưa 14/6, Jun Phạm lên tiếng gửi lời cảm tạ với đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn với gia đình anh.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Thực sự cảm thấy bình an khi chiều nay bố đã về bên mẹ. Lời cuối, thay mặt gia đình, con xin chân thành cảm tạ từ tận đáy lòng đến với thân bằng quyến thuộc đã đồng hành và gửi niệm lành đến gia đình chúng con trong nhiều ngày vừa qua. Con luôn tin đây chỉ là mới là bắt đầu cho một chương mới thôi. Con thương chúc bố mẹ mãi mãi an vui bên nhau dù có đang ở cảnh giới nào đi chăng nữa".

Jun Phạm tiều tụy trong lễ tang bố, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt-2
Nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi hoa đến để chia buồn với gia quyến

Lúc sinh thời, bố của Jun Phạm thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc, vlog và thỉnh thoảng cũng lộ diện ở sự kiện cùng con trai.

Sau biến cố mất mẹ vào năm 19 tuổi, Jun Phạm cho biết anh dành nhiều thời gian để chăm sóc bố. Bố của Jun Phạm cũng được nhiều người hâm mộ của con trai yêu mến vì ông rất gần gũi, thân thiện, tâm lý.

Trong những buổi trò chuyện, bố của Jun Phạm thường dạy con những bài học hay về cuộc sống và công việc.

Jun Phạm tiều tụy trong lễ tang bố, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt-3.
Trước khi qua đời, bố Jun Phạm được khán giả yêu mến khi xuất hiện trong các vlog về cuộc sống của con trai

Jun Phạm từng nói: "Tôi đã học được rất nhiều từ bố, cuộc sống như một dòng sông có lên có xuống nhưng quan trọng là dòng sông không bao giờ ngừng chảy, mọi thứ vốn đã được an bài nên quan trọng là tận hưởng phút giây hiện tại cùng nhau".

Jun Phạm tiều tụy trong lễ tang bố, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt-4
Do bố đã già nên Jun Phạm từng chia sẻ anh rất trân trọng thời gian bên gia đình

Jun Phạm cũng từng gây xúc động khi nói về biến cố mất mẹ đột ngột: "Hôm qua mẹ vừa xem phim với mình rất vui. Tự nhiên sáng hôm sau... mẹ mất. Tôi đã tự kỷ rồi còn tự kỷ hơn. Hồi xưa cứ nhắc tới tôi lại khóc, nhưng hôm nay nó chỉ là câu chuyện để kể và chia sẻ.

Bố thì thay mẹ để nuôi tôi và tôi thay mẹ để chăm sóc bố thì việc đó nó xảy ra 10 năm. Trong vòng 10 năm đó Jun cố gắng đứng ở phía bố để hiểu, bố cũng cố gắng đứng ở phía Jun mà hiểu... để bây giờ 2 bố con có thể thương nhau hơn, dễ dàng nói những câu như: con thương bố hoặc bố thương con".

Jun Phạm tiều tụy trong lễ tang bố, Trường Giang - Nhã Phương và dàn sao tiễn biệt-5
Nhiều khán giả gửi lời chia buồn và mong Jun Phạm sớm vượt qua mất mát lớn lao này

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jun-pham-tieu-tuy-trong-le-tang-bo-truong-giang-nha-phuong-va-dan-sao-tien-biet-20230614154909975.htm

Trường Giang Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao