Đám cưới Minh Hằng

Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng 'TING' luôn không nói nhiều

Jun Phạm thông báo tìm người "cầm hộ" phong bì 5 triệu trong đám cưới Minh Hằng, nữ ca sĩ lập tức có hành động hào phóng.

Đám cưới Minh Hằng và ông xã đại gia Quốc Bảo khép lại được 2 ngày, song dư âm của ngày vui vẫn còn cho tới thời điểm hiện tại. 

Trên trang cá nhân, dàn sao Việt xả loạt ảnh "quậy đục nước" trong đám cưới Minh Hằng khiến khán giả thích thú. 

Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-1Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-2
Dàn nghệ sĩ "quậy banh" đám cưới Minh Hằng.

Mới đây, trên trang cá nhân Jun Phạm bất ngờ đăng dòng thông báo "đòi tiền".

Theo đó, nam ca sĩ nhận được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng khi tham gia vào một trò chơi ở đám cưới đàn chị. Tuy nhiên, do "quẩy" quá sung nên Jun Phạm đã làm thất lạc chiếc phong bì thưởng này. 

"Thông báo – bao thơ tiền thắng giải chơi trò chơi 5 triệu ai giữ xin vui lòng trả lại tôi vì bạn bè chung quanh giúp đỡ tôi đang đòi chia chác", Jun Phạm viết. 

"Post lại cho nhớ khoảnh khắc thắng giải 5 triệu do chị Hằng Lê trao luôn nè! Ai giữ bao tiền này trong lúc tôi mơ màng xin hãy trả lại vì bạn bè gần xa đòi chia chác lần 2!", anh thông báo thêm. 

Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-3Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-4
Jun Phạm 2 lần thông báo tìm phong bì 5 triệu bị thất lạc.

Trước dòng thông báo của đàn em, Minh Hằng lập tức có phản hồi.

Theo đó, nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc nhắn Jun Phạm gửi lại số tài khoản để chuyển khoản bù nếu như không tìm được người giữ phong bì. Tuy nhiên, nam ca sĩ nhanh chóng từ chối và cho biết anh chỉ đòi người giữ giùm mà thôi. 

"Em đòi người giữ giùm chị ạ", Jun Phạm nói. Đáp lại, Minh Hằng hào phóng khẳng định: "Không sao, chị chuyển lại, ghê chưa".

Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-5
Minh Hằng đòi chuyển bù cho Jun Phạm nhưng anh từ chối. 

Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-6Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-7Jun Phạm than mất 5 triệu, Minh Hằng TING luôn không nói nhiều-8
Hình ảnh Jun Phạm "quậy đục nước" trong đám cưới Minh Hằng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-pham-than-mat-5-trieu-minh-hang-chuyen-khoan-luon-n-310579.html

Jun Phạm Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng