Jun Phạm tiết lộ di nguyện và chuyện bố từng buồn bã suốt 15 năm

Jun Phạm vừa xót xa thông báo bố đẻ đột ngột qua đời ở tuổi 73 vào ngày 13/6.

Có mặt tham gia một sự kiện tại TP.HCM mới đây, Jun Phạm khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ về bố đẻ. Nam ca sĩ sinh năm 1989 cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi thực hiện được di nguyện của bố mong muốn lúc còn sống. Ngoài ra, Jun Phạm còn tiết lộ câu chuyện trong suốt 15 năm, bố anh luôn buồn bã vì nhớ thương vợ đã khuất.

"Không hiểu sao tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc cực kỳ khi mà thấy bố về ở bên mẹ. Thực ra đối với tôi, 15 năm qua lúc nào bố cũng buồn. Bố lúc nào cũng hỏi: 'Bố rất thương mẹ, nhớ mẹ'. Tôi thấy bình yên. Cuối cùng ông đã thực hiện được giấc mơ của mình. Di nguyện của bố là được chôn cùng với mẹ. Nên cảm thấy ít nhất mình cũng thực hiện được điều mà bố mong ước khi tỉnh táo vui vẻ. Bố đã nói và tâm sự với mình như vậy", Jun Phạm cho hay.

Jun Phạm tiết lộ di nguyện và chuyện bố từng buồn bã suốt 15 năm-1
Jun Phạm hạnh phúc vì đã thực hiện được di nguyện của bố

Sáng 13/6, Jun Phạm thông báo tin buồn bố đẻ đột ngột qua đời ở tuổi 73. Tang lễ diễn ra tại một ngôi chùa ở Quận 3, TP.HCM. Trước đó, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên bố đẻ trên mạng xã hội. Khán giả từng ngưỡng mộ trước khoảnh khắc gần gũi, tình cảm của bố con Jun Phạm. 

Jun Phạm từng xảy ra những bất đồng với bố, tuy nhiên sau đó 2 bố con đã cùng trò chuyện và thấu hiểu nhau hơn. "Năm Jun 18 tuổi, mẹ không may qua đời. Lúc đó mình bị cô đơn vì không thể chia sẻ với ai. Những buồn vui, sự thay đổi của tuổi dậy thì, những trăn trở khi lên đại học... mình không thể nói với bố. Bởi vì bố là đàn ông mà, nhiều khi mình không hiểu và không thể nào chia sẻ được. Lúc đó mình chỉ biết ích kỷ nghĩ cho bản thân mà không hiểu rằng mình mất mẹ nhưng bố cũng mất vợ. Chắc bố cũng buồn lắm", nam ca sĩ chia sẻ.

Jun Phạm tiết lộ di nguyện và chuyện bố từng buồn bã suốt 15 năm-2Jun Phạm tiết lộ di nguyện và chuyện bố từng buồn bã suốt 15 năm-3
Jun Phạm nghẹn ngào thông báo tin bố đẻ qua đời đột ngột vào ngày 13/6

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jun-pham-tiet-lo-di-nguyen-va-chuyen-bo-tung-buon-ba-suot-15-nam-20230621000646453.htm

Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao