Jun Vũ bị réo tên vì 'liên quan' cô gái tiêm vaccine nhờ 'ông ngoại'

Ngay khi thông tin xuất hiện, nàng hot girl đã có động thái về việc này.

Gây xôn xao dân mạng từ đêm qua đến hôm nay là việc cô gái khoe giấy xác nhận tiêm vaccine phòng chống Covid-19 Pfizer do "ông ngoại" quan hệ mà có thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Jun Vũ bị réo tên vì liên quan cô gái tiêm vaccine nhờ ông ngoại-1

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô gái đã đăng tải hình ảnh cầm giấy xác nhận cùng dòng trạng thái: "Dịch bệnh càng ngày càng đáng sợ, kể cả Astra cũng được nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ Pfizer để tiêm đúng như mong đợi.

Tối qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách thì ông ngoại gọi mai tiêm luôn, Pfizer con nhé mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có nhiều chút yên tâm giữa đại dịch càng ngày càng đáng sợ. Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc con cần”.

Jun Vũ bị réo tên vì liên quan cô gái tiêm vaccine nhờ ông ngoại-2

Jun Vũ bị réo tên vì liên quan cô gái tiêm vaccine nhờ ông ngoại-3
Bài đăng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bài đăng lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mừng cặp vợ chồng số hưởng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều. Họ cho rằng, ai cũng có quyền được tiêm nhưng nếu nhờ "đi cửa sau" để có suất tiêm thì hơi thiếu công bằng.

Trước thông tin gây tranh cãi, cô gái này đã xóa bài đăng và khóa trang cá nhân để tránh thị phi.

Jun Vũ bị réo tên vì liên quan cô gái tiêm vaccine nhờ ông ngoại-4

Khi sự việc vẫn đang gây xôn xao, mới đây, Jun Vũ - hot girl đình đám của giới trẻ Việt cũng bất ngờ bị réo tên. 

"Em không phải là cô gái mọi người đang bàn tán. Em cũng không có ông ngoại trong truyền thuyết và em chưa được tiêm vắc xin nhé mọi người. Đừng report em mà tội nghiệp", cô viết.

Đọc đến đây, mọi người thấy thương cho Jun Vũ. Hóa ra vì giống họ tên nên nàng hot girl mới bị dân mạng vào xử đẹp. Ở phần bình luận, rất nhiều fans kêu gọi nhau chia sẻ bài đăng này để gái xinh sớm thoát khỏi thị phi.

Jun Vũ bị réo tên vì liên quan cô gái tiêm vaccine nhờ ông ngoại-5
Jun Vũ.

Trong diễn biến mới nhất, trả lời trên tờ Dân Việt, cô gái đang gây xôn xao bày tỏ sự hối hận. Cô thừa nhận mình là người đã đăng tải thông tin trên và hiện tại đang cảm thấy có lỗi vì đã có phát ngôn chưa chuẩn mực, gây nên phản ứng không tốt với dư luận. 

"Đọc được bình luận của dân mạng, tôi càng cảm thấy hối hận hơn. Qua sự việc này, tôi xin lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến góp ý của dân mạng. Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ", cô nói.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-vu-bi-reo-ten-vi-lien-quan-co-gai-duoc-dac-cach-tiem-vac-xin-n-270164.html

jun vũ Hot Girl vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao