NSX Dung Bình Dương bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới?

Theo lời NSX Dung Bình Dương, Jun Vũ đã kí hợp đồng cho bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17" nhưng không tham gia quảng bá khi phim sắp lên sóng. Mọi liên lạc đều bị cắt đứt.

NSX Dung Bình Dương tiếp tục gặp vấn đề liên quan đến diễn viên tham gia các phim do bà làm nhà sản xuất.

Sau ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy trong bộ phim Chú ơi, Đừng lấy mẹ con vào năm 2018, mới đây NSX Dung Bình Dương tiếp tục lên tiếng tố Jun Vũ có thái độ bất hợp tác khi kí hợp đồng cho phim rồi nhưng không tham gia quảng bá dù ngày công chiếu đang cận kề.

Mọi nỗ lực liên lạc với Jun Vũ hiện tại đều không được. Chính vì vậy NSX Dung Bình Dương đã vào trang cá nhân của nữ diễn viên này để lại bình luận dưới bài đăng với hy vọng Jun Vũ sẽ liên lạc lại với đoàn làm phim.

"Chào Jun Vũ, cô là cô Dung BD. Vừa qua phim 'Ngốc ơi tuổi 17' bên cô có ký hợp đồng với Jun Vũ vai Trân Châu nhưng các nhân viên tổ chức sản xuất liên lạc quản lý cũ và mới họ đều từ chối báo lại Jun Vũ các nội dung phải thực hiện trong hợp đồng. Cô có nhắn tin qua FB này trên messenger nhưng không thấy Jun Vũ trả lời cho cô.

Cô đang cần Jun Vũ thực hiện các điều khoản đã ký trong giai đoạn phim 'Ngốc ơi Tuổi 17' chuẩn bị công chiếu (22/11/19). Mong Jun Vũ liên lạc lại cô nha" - NSX Dung Bình Dương để lại bình luận dưới bài đăng trên trang cá nhân của Jun Vũ.

NSX Dung Bình Dương bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới?-1
NSX Dung Bình Dương gửi lời nhắn đến Jun Vũ vì không thể liên lạc được với nữ diễn viên.

Theo đó trong bộ phim Ngốc ơi tuổi 17, Jun Vũ vào vai Trân Châu, một cô gái xinh đẹp, sang chảnh và giàu có. Trong đoạn trailer vừa được tung ra, Jun Vũ có vẻ như sẽ vướng vào một cuộc tình đầy trớ trêu với một cậu em kém tuổi.

Hai diễn viên đóng chính trong bộ phim này là Trúc Anh và Minh Khải. Trong đó Trúc Anh là nữ diễn viên trẻ từng gây sốt khi được thông báo đảm nhận vai Hà Lan của bộ phim Mắt Biếc do đạo diễn Victor Vũ thực hiện, dự kiến lên sóng vào tháng 12. 

NSX Dung Bình Dương bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới?-2NSX Dung Bình Dương bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới?-3
Một vài hình ảnh về vai diễn của Jun Vũ trong bộ phim mới.
NSX Dung Bình Dương bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới?-4
Hai diễn viên chính trong bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17".

Hiện tại Jun Vũ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề ồn ào này!

Theo Thế Giới Trẻ


phim việt nam jun vũ

Tin tức mới nhất