Jun Vũ khẳng định không phải nữ chính trong MV Sơn Tùng: 'Thấy hình đẹp nên like thôi!'

Nàng Tuyết Anh của "Tháng năm rực rỡ" đã chính thức phủ nhận tin đồn liên quan MV Sơn Tùng.

Các fan đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Sơn Tùng cũng như MV trở lại sau gần 15 tháng: Chạy ngay đi. Không chỉ tò mò về concept, âm nhạc, câu chuyện từ sản phẩm lần này, khán giả còn vô cùng nôn nóng để được biết nữ chính sẽ đồng hành cùng giọng ca gốc Thái Bình là ai. Và mới mới đây, cộng đồng Sky đã vào vai “thám tử” để tìm cho ra nhân vật này và người nằm trong “diện tình nghi” chính là Jun Vũ.


Sự trở lại của Sơn Tùng đang chiếm “spotlight” giữa các dòng sự kiện cuối tháng 4 - đầu tháng 5 của Vpop.


Các fan vào vai “thám tử” và lập tức khẳng định Jun Vũ sẽ là nữ chính trong MV của Sơn Tùng lần này.

Không phải ngẫu nhiên mà cô nàng Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ lại nằm trong tầm ngắm cộng đồng Sky. Với những lịch trình và hoạt động trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xâu chuỗi lại và đưa ra kết luận không - ai - khác, chính Jun Vũ là nữ chính của Chạy ngay đi rồi!.

Bắt đầu từ việc cô nàng chia sẻ trong một buổi livestream về việc quay trở lại Thái Lan để ghi hình MV của một nam ca sĩ người Việt. Không lâu sau đó, hình ảnh trở lại của Sơn Tùng lại gắn hashtag một cụm từ tiếng Thái khiến fan lập tức cho rằng 2 sự kiện này liên quan tới nhau. Cùng với đó, Jun Vũ cũng bắt đầu theo dõi tài khoản của Sơn Tùng và thể hiện sự yêu thích với loạt hình trở lại của nam ca sĩ gốc Thái Bình, càng làm cho người hâm mộ thêm chắc chắn về một hoạt động liên quan tới 2 người và khả năng cao là MV Chạy ngay đi.


Hashtag một cụm từ tiếng Thái của Sơn Tùng khiến fan nghĩ ngay tới Jun Vũ.​​​​​​​

Cô nàng cũng bắt đầu theo dõi tài khoản Insta của Sơn Tùng.​​​​​​​

Và thể hiện tình cảm dành cho loạt hình trở lại của nam ca sĩ gốc Thái Bình.​​​​​​​

Saostar đã lập tức liên lạc với Jun Vũ để xác minh thông tin này. Phía nữ diễn viên khẳng định là hoàn toàn không có chuyện cô sang Thái để quay MV cùng Sơn Tùng và chắc chắn Jun Vũ cũng không phải nữ chính trong MV lần này của giọng ca Lạc trôi. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng khá bất ngờ về tin đồn này. Giải thích việc liên tục thể hiện tình cảm với những bức ảnh trở lại của Sơn Tùng, e-kip Jun Vũ cho biết: “Cô nàng like hình đơn giản vì… hình quá đẹp thôi“.


Phía Jun Vũ khẳng định cô không phải nữ chính trong MV Sơn Tùng.


“Jun Vũ thấy hình Sơn Tùng đẹp nên like thôi!”.

Hiện Sơn Tùng vẫn đang trong quá trình nhá hàng về dự án mới. Cùng chờ đợi!

Theo Saostar


jun vũ Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao