Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem

Jung Hae In và những điều thú vị đặc biệt đến giờ mới được tiết lộ.

Có thể nói 2021 thực sự là một năm ấn tượng của Jung Hae In, giúp anh khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong làng giải trí.

Sau khi đạt được thành công vang dội với bộ phim D.P, Jung Hae In lại tiếp tục nhận được nhiều tình cảm cùng bộ phim Snowdrop đóng cùng BLACKPINK Jisoo.

Dưới đây là những điều thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của nam thần điển trai này mà có thể nhiều người chưa biết tới.

Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem-1

Sinh nhật đúng vào ngày Cá tháng tư

Nam diễn viên Jung Hae In sinh ngày 1/4/1988. Anh sở hữu chiều cao 1m78 và sinh ra tại Seoul.

Gia đình “trâm anh thế phiệt” 

Được biết, ông cố của Jung Hae In là Jeong Yakyong, một nhân vật nổi bật trong thời đại Joseon. Ông rất được kính trọng vì những tác phẩm viết về triết học, khoa học và chính phủ. Ngoài ra một số thông tin cho rằng cha mẹ của Jung Hae In cũng sở hữu một bệnh viện riêng.

Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem-2

Hoàn thành nghĩa vụ quân sự từ rất sớm

Jung Hae In quyết định nhập ngũ sớm và anh đã xuất ngũ khi mới chỉ 21 tuổi. Các fan đã cảm thấy thật sự rất may mắn khi nam diễn viên nhập ngũ trước khi nổi tiếng và họ không phải nhìn thấy anh bị gián đoạn sự nghiệp 2 năm.

Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem-3

Được tuyển chọn khi đi mua kem

Sau khi xuất ngũ, Jung Hae In định nộp đơn vào một trường đại học chuyên về nghiên cứu công nghệ sinh học. Tuy nhiên, trong một lần đi mua kem, anh đã có cơ duyên gặp nhân viên của công ty FNC Entertainment. Người này đã ngỏ ý mời anh đi casting và trở thành nghệ sĩ của công ty.

Jung Hae In sau đó đã gia nhập công ty, theo học các lớp diễn xuất và chính thức bắt đầu sự nghiệp năm 27 tuổi. Mặc dù phải đóng vai phụ trong các bộ phim như Goblin, Khi Nàng Say Giấc, Đời Sống Ngục Tù… nhưng Jung Hae In lại gây ấn tượng rất mạnh mẽ.

Cùng với bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi năm 2018 đã giúp cho tên tuổi của Jung Hae In thực sự vụt sáng và nhận được sự yêu mến toàn Châu Á. Sau đó anh tiếp tục “bỏ túi” nhiều tác phẩm đình đám khác như Đêm Xuân, D.P, Snowdrop.

Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem-4

Thích uống bia, đi xe đạp và có đai đen Taekwondo

Jung Hae In cho biết anh là một người khá tiết kiệm, không thích mua sắm nhưng sẵn sàng chi tiền vì bia. Anh ấy cũng thường xuyên đạp xe mỗi khi thời tiết đẹp.

Bên cạnh đó, nam thần điển trai còn có cả đai đen Taekwondo và nó giúp anh có thể hoàn thành tốt các cảnh hành động trong phim.

Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem-5

Thường xuyên xấu hổ trước các bạn diễn nữ 

Trong một buổi họp báo cho bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Jung Hae In từng nói anh khó có thể nhìn vào mắt đàn chị Son Ye Jin vì cô ấy quá đẹp.

Khi chụp ảnh poster cho bộ phim Snowdrop mới đây, Jung Hae In cũng thể hiện sự ngại ngùng, đáng yêu trước bạn diễn Jisoo và thường xuyên để Jisoo phải chủ động hơn.

Jung Hae In: con nhà trâm anh thế phiệt, được tuyển chọn khi đi mua kem-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gia-the-khong-phai-dang-vua-cua-jung-hae-in-n-291970.html

Jung Hae In

Tin tức mới nhất