Dàn cast 'Squid Game': Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn

2 diễn viên trẻ Jung Ho Yeon và Wi Ha Joon đã có những bước phát triển mới trong sự nghiệp sau khi tham gia "Squid Game".

Jung Ho Yeon về chung nhà với Brad Pitt và Beyonce

Deadline, một hãng truyền thông giải trí hàng đầu của Mỹ đưa tin vào ngày 16/11 Jung Ho Yeon đã ký hợp đồng độc quyền với CAA (Creative Artists Agency), một công ty giải trí và thể thao lớn nhất của Mỹ. Nữ diễn viên sẽ bắt đầu các hoạt động tại Hollywood  một cách thực sự nghiêm túc.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-1

Theo hãng truyền thông Deadline, mọi công ty đều đang cố gắng chiêu mộ Jung Ho Yeon cùng các diễn viên và đạo diễn của Squid Game. Jung Ho Yeon là người đầu tiên sẽ gia nhập một công ty tại Mỹ.

Việc được gia nhập CAA sẽ là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của Jung Ho Yeon.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-2

CAA là công ty giải trí & thể thao lớn nhất cũng như là một trong 4 cơ quan lớn tại Hoa Kỳ cùng với UTA (United Talent Agency), WME (William Morris Endeavour), ICM Partners.

Đây là ngôi nhà chung của đạo diễn Steven Spielberg; các diễn viên hàng đầu Hollywood như Brad Pitt, Meryl Streep, Ryan Gosling, Tom Hanks, George Clooney, Will Smith; các ngôi sao nhạc pop như Avril Lavigne, Beyonce, Cardi B, Doja Cat, Harry Styles, Justin Bieber, Katy Perry, Lady Gaga, Mariah Carey, Norah Jones, Radiohead và Sam Smith.

Wi Ha Joon đối đầu "nảy lửa" với Lee Dong Wook trong phim mới

Các fan đang cực kỳ phấn khích sau khi những hình ảnh của Lee Dong Wook và Wi Ha Joon trong bộ phim mới được công bố.

Bad and Crazy kể về câu chuyện của một thám tử có năng lực nhưng tính cách vô cùng xấu xa và K- một gã điên cuồng theo đuổi công lý.

Lee Dong Wook sẽ vào vai thám tử Soo Yeol, người bất chấp để hướng tới thành công và chỉ quan tâm tới kết quả. Trong những bức ảnh được công bố, Lee Dong Wook thể hiện một nụ cười vô liêm sỉ và gian xảo khiến nhiều khán giả tò mò.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-3

Bất kỳ chuyện gì khiến anh ấy khó chịu, anh ấy trở nên cáu kỉnh và sẵn sàng bóp cò súng bất kỳ lúc nào. Soo Yeol là một kẻ ích kỷ, làm ngơ trước mọi bất công, sẵn sàng làm mọi việc để đạt được mục đích.

Lee Dong Wook cho biết đây là nhân vật rất khác mà anh ấy từng thể hiện, đây là nhân vật có sự độc đáo và quyến rũ và chắc chắn khán giả sẽ thấy thú vị.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-4

Đối đầu với Soo Yeol của Lee Dong Wook chính là K do trai đẹp của Squid Game Wi Ha Joon đảm nhận. 

Trong những bức ảnh mới được công bố, K đã nở một nụ cười rất tươi dù bị đổ xăng vào người. Trong một bức ảnh khác anh ấy đã thể hiện sự đe dọa bằng cách giơ bật lửa và sẵn sàng đốt cháy mọi thứ.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-5Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-6

Khác với vẻ điềm tĩnh, gian xảo của Soo Yeol, K lại toát lên khí chất khó đoán và điên cuồng. K tin rằng mình tồn tại để đem lại công lý cho xã hội thối nát này và việc đầu tiên anh ấy làm là sẽ loại bỏ những kẻ như Soo Yeol.

Cuộc đụng độ của cặp đôi mỹ nam này khiến khán giả không thể ngồi yên.

Phim của Yoo Seung Ho và Hyeri tung poster mới

Đây là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh ở triều đại Joseon. Phim kể về câu chuyện tình yêu của Kang Ro Seo (Hyeri), một người nấu rượu bất hợp pháp để nuôi gia đình và thanh tra vĩ đại nhất Joseon Nam Young (Yoo Seung Ho), một người sống vô cùng nguyên tắc.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-7

Trong poster được công bố, một tay của Nam Young cầm dùi cui và một tay nắm lấy vai của Ro Seo. Anh mang biểu cảm khó chịu như thể bị truy đuổi. Ngược lại, Ro Seo lại nở một nụ cười nhẹ và vô cùng thoải mái khi ôm bình rượu.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-8

Tấm poster có nội dung: "Cuộc tình lãng mạn của một thanh tra nguyên tắc và cô nàng nấu rượu trái phép" khơi gợi sự tò mò của khán giả về tình yêu đặc biệt của 2 nhân vật này.

SF9 Rowoon và Park Eun Bin tình tứ trong hậu trường phim "The King's Affection"

Một bài đăng của cư dân mạng trên trang cộng đồng trực tuyến đã tạo được sự thu hút khi đăng những bức hình vô cùng ngọt ngào, vui vẻ của cặp đôi đang được yêu mến hiện nay Rowoon và Park Eun Bin trong hậu trường bộ phim The King’s Affection.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-9

Trong những bức ảnh, Rowoon bế Park Eun Bin một cách dễ dàng và trông họ thật sự vui vẻ với nhau.

Nhiều người đã để lại bình luận: "Các diễn viên đều đóng tốt và dễ thương, bộ phim cũng hay nữa", "Làm sao mà anh ấy nhấc cô ấy lên dễ dàng được vậy?", "Cả hai người thật dễ thương", "Phản ứng hóa học của họ rất tốt", "Cái gì thế này, thật đáng yêu", "Omg, trái tim tôi đang rung động nè".

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-10

Đạo diễn "Train To Busan" và giấc mơ kỳ lại với Yoo Ah In

Bộ phim được mong chờ trong tháng 11 này Hellbound đã tổ chức họp báo với các diễn viên Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jung Min, Won Jin Ah, Yang Ik Joon và đạo diễn Yeon Sang Ho.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-11

Trong buổi họp báo, đạo diễn và các diễn viên đã có những chia sẻ về nhân vật của mình. Đặc biệt một câu chuyện của đạo diễn Yeon Sang Ho - đạo diễn của Train To Busan đã gây được sự chú ý.

Dàn cast Squid Game: Jung Ho Yeon Mỹ tiến, Wi Ha Joon có bom tấn-12

Theo đó đạo diễn chia sẻ: "Tôi đã có một giấc mơ, khi tôi nghe điện thoại và có người nói: Tôi là Yoo Ah In và tôi sẽ tham gia Hellbound. Khi tỉnh dậy tôi đã hét lên sau đó lại òa khóc vì nhận ra đó là giấc mơ". Nhưng sau đó vị đạo diễn thực sự đã nhận được cuộc gọi từ phía nam diễn viên và đã rất vui sướng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-ho-yeon-my-tien-wi-ha-joon-co-phim-bom-tan-n-285449.html

Wi Ha Joon Jung Ho Yeon Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao