Jung Joong Ji tự tử, qua đời ở tuổi 30

Mẹ Jung Joong Ji cho biết nam diễn viên đã tự kết liễu cuộc đời mình vào ngày 9/9.

Tối 22/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Jung Joong Ji đã qua đời, hưởng dương 30 tuổi.

Trước đó, mẹ của anh đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Tôi là mẹ của Jung Joong Ji. Con trai tôi đã tự kết liễu cuộc đời mình. Tôi chẳng thể nào diễn tả nổi tâm trạng của mình lúc này".

Jung Joong Ji tự tử, qua đời ở tuổi 30-1

Được biết, Jung Joong Ji lựa chọn kết thúc tiêu cực vào ngày mùng 9/9, chỉ 4 ngày sau sinh nhật lần thứ 30 của anh. Tang lễ đã được diễn ra riêng tư vào ngày 11/9. Nguyên nhân cụ thể cái chết của nam diễn viên không được tiết lộ.

Jung Joong Ji được chú ý nhiều nhất khi xuất hiện trên chương trình truyền hình Produce 101 mùa 2 của đài Mnet vào năm 2017. Anh bị loại ở vị trí thứ 64 với 86.864 phiếu bầu.

Vào thời điểm tham gia chương trình, nam diễn viên vướng vào cáo buộc tấn công tình dục. Mặc dù người tố cáo sau đó đã xóa toàn bộ bài đăng, đồng thời Jung Joong Ji lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên hình tượng của anh bị vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Một khoảng thời gian sau, Jung Joong Ji cho biết chính công ty quản lý đã dàn dựng scandal tấn công tình dục để đánh bóng tên tuổi cho anh, song lại bị phản ứng ngược. Jung Joong Ji từng tham gia 2 bộ phim là Prison và The Essence Of Love

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vn/jung-joong-ji-tu-tu-qua-doi-o-tuoi-30-n-321518.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jung-joong-ji-tu-tu-qua-doi-o-tuoi-30-n-321518.html

Jung Joong Ji Sao Hàn

Tin tức mới nhất